Anthony Joshua nhận ‘tối hậu thư’ từ nhà vô địch hạng nặng UFC

Thứ tư, 10/01/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua có thể sẽ đối mặt với một trong những trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp khi đụng độ Francis Ngannou.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua đối mặt với một thử thách thật sự trong trận đấu tiếp theo khi anh chuẩn bị đối đầu với Francis Ngannou.Võ sĩ người Cameroon đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến cựu vô địch này trước trận đấu đình đám.

Cuộc so găng dự kiến diễn ra vào tháng 3 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Francis Ngannou cũng đã đánh dấu màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu quyền anh chuyên nghiệp đầu tiên của mình trước Tyson Fury tại đây. 

Trong một cuộc trò chuyện trên The MMA Hour, Ngannou đã gửi một lời cảnh báo đanh thép đến Joshua trước thềm trận đấu: "Tôi nghe nói AJ không có cái cằm. Tôi sẽ cho anh ấy hiểu ra vấn đề nằm ở đâu. Tôi đã xem trận đấu với Wilder và sau đó là trận đấu với Joshua, và tôi nghĩ, có cơ hội ở đây. Vì vậy, tôi đã đăng một tweet trước và sau đó nhận được một cuộc gọi."

Trong những năm gần đây, Anthony Joshua đã phải đối mặt với những thất bại nặng nề, đặc biệt là trận đấu với Oleksandr Usyk. Tuy nhiên, anh đã khôi phục phong độ với ba chiến thắng liên tiếp trước trận đấu với Ngannou.

475fc42a8dee26b07fff-1704875683.jpg
Trận so găng đình đám giữa Francis Ngannou và Anthony Joshua dự kiến diễn ra vào tháng 3

Bình luận về màn trình diễn của AJ, Francis Ngannou nói thêm: "Anh ấy đã làm công việc của mình một cách đúng đắn, tốc độ, sức mạnh, mọi thứ. Một võ sĩ rất sắc bén. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ có một phản ứng tốt hơn. Tôi sẽ đặt anh ta vào tình thế không thoải mái như vậy. Mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi sẽ không chỉ đứng đó và nhìn anh ta. Tôi sẽ ném một số quả bom ra đó để anh ta phải xử lý. Tôi nghĩ AJ sẽ phải cẩn trọng về những gì mình đang làm."

Trong thời gian này, Anthony Joshua đang xem xét lựa chọn HLV mới để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Hiện vẫn chưa rõ liệu Derrick James hay Ben Davison sẽ ở bên AJ trong trận đấu với Ngannou. Derrick James đã hướng dẫn Joshua giành chiến thắng trước Jermaine Franklin và Robert Helenius, trong khi Ben Davison đã sát cánh cùng anh trong trận thắng gặp Wallin.

Sự hồi sinh của Anthony Joshua cùng phong thái tự tin của Francis Ngannou hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính trong tương lai gần. Buổi họp báo chính thức cho trận đấu này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 15/1, và các tình tiết cụ thể về buổi tập luyện và đội ngũ huấn luyện viên của Joshua sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT