Anthony Joshua khiến sự nghiệp của Deontary Wilder ‘ngàn cân treo sợi tóc’

Thứ bảy, 30/12/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong một năm đầy thành công, tay đấm người Anh tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình và thúc đẩy sự phấn đấu trong làng quyền anh hạng nặng.

Nghe nội dung bài viết

Trong năm 2023, Anthony Joshua đã chứng tỏ sự thăng tiến vượt bậc với các chiến thắng ấn tượng trên sân khách. Trước cuộc thống trị mới nhất tại Riyadh, Ả Rập Xê Út, anh đã đánh bại Jermaine Franklin và Robert Helenius. Mỗi chiến thắng đều chứng kiến sự áp đảo cùng chiến thuật thi đấu khôn ngoan. Joshua đã làm điều này với sự hỗ trợ của HLV mới là Ben Davison.

Cuộc chiến của Joshua với Otto Wallin đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Nhiều người kỳ vọng Wallin sẽ gây ra sự khó khăn cho Joshua như Tyson Fury đã làm vào năm 2019. Tuy nhiên, Joshua đã thể hiện sự ưu việt từ đầu cuộc đấu, sử dụng cú hook trái mạnh mẽ và cú đấm bằng tay phải để kiểm soát trận đấu. Wallin đã cố gắng nhưng không thể chống đỡ.

c57702f8464eee10b75f-1703906745.jpg
Anthony Joshua (phải) tỏ ra áp đảo trước Otto Wallin

Chiến thắng của Joshua đã mở ra cơ hội cho cuộc đụng độ mong đợi với Deontay Wilder. Tuy nhiên, “mối nhân duyên” không rõ ràng giữa hai võ sĩ đã có thêm một bước ngoặt khi Wilder bất ngờ thua Joseph Parker một cách rộng rãi.

Dù gặp phải trở ngại, Joshua vẫn tỏ ra quyết tâm đấu với Wilder thay vì Parker, người anh đã đánh bại vào năm 2018. Joshua đã thể hiện tinh thần thi đấu mạnh mẽ và khẳng định sự quyết tâm của mình trong cuộc đua tới vị trí số 1 hạng nặng.

Trong một năm đầy thành công, Anthony Joshua tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình và thúc đẩy sự phấn đấu trong làng quyền anh hạng nặng. Cuộc đọ sức tiềm năng với Deontay Wilder khiến người hâm mộ trên khắp thế giới háo hức đợi chờ và bày tỏ niềm tin vào tương lai của Joshua trong thế giới quyền anh.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT