Deontay Wilder: “Anthony Joshua sợ hãi tôi”

Thứ tư, 27/12/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo Deontay Wilder, cuộc đối đầu siêu kinh điển của anh và Anthony Joshua đã kết thúc ngay từ khi nó mới bắt đầu vì AJ sợ đấu với anh.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, Deontay Wilder đã tạo nên cơn địa chấn trong làng quyền anh thế giới, nhưng không phải theo nghĩa tích cực. “Kẻ dội bom” đã để thua Joseph Parker đầy bạc nhược tại sự kiện lớn “Day Of Reckoning” diễn ra ở Ả Rập Saudi. Trận đấu mà đáng nhẽ ra sẽ chỉ là màn khởi động trước khi Wilder chạm trán Anthony Joshua vào năm sau.

Thay vào đó, trận thua bất ngờ đã khiến người hâm mộ quyền anh trên toàn thế giới phải đặt ra câu hỏi rằng liệu hành trình của Wilder đã dần đến hồi kết. Sau trận đấu, Wilder tỏ ra bình tĩnh với thất bại. Nhưng, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, anh đã tuyên bố rằng Anthony Joshua giành chiến thắng là vì không phải đối đầu với anh.

75PFQROEYJL4LHLLUDZAVAG6SE
Deontay Wilder thất vọng vì không được đối đầu Anthony Joshua. Ảnh: Reuters

“Họ [Đội của Joshua] thực sự không muốn trận đấu giữa tôi và anh ta xảy ra,” Wilder nói trong một video trích từ 78SPORTSTV. “Khi tôi thua, Bạn có thấy anh ta sung sướng như thế nào không, kiểu như ‘May quá tôi không phải đối đầu hắn ta.’ Thật là buồn cười. Tôi đã làm cho anh ta tự tin hơn để có thể giành chiến thắng. Tôi tin chắc anh ta nghĩ rằng, ‘Tôi không phải đấu với Wilder nữa rồi.’

“Có tin đồn về việc anh ta sẽ giải nghệ nếu tôi thắng,” Wilder nói thêm thêm. “Ngày 9 tháng 3, cuộc đối đầu giữa chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục. Nhưng, họ sẽ lấy trận thua này làm lý do để thoát khỏi tôi.”

skysports-anthony-joshua-jermaine-franklin_6109258
Deontay Wilder vẫn nuôi hy vọng có thể đối đầu Anthony Joshua sau thất bại. Ảnh: Sky Sports

Bên cạnh đó, Deontay Wilder cũng đưa ra lời giải thích cho thất bại của anh.

“Khả năng phán đoán tình huống của tôi đã bị giảm đi do không hoạt động thường xuyên,” Wilder nói. “Tôi thất vọng vì tôi biết tôi là võ sĩ giỏi hơn nhiều so với Parker. Tôi đã có những buổi tập luyện và đấu tập tuyệt vời, nhưng khi tôi bước lên sàn đấu, mọi thứ đều trở nên không đúng, tâm trí và sự tập trung của tôi không còn ở đó.”

Anthony Joshua đã lặp lại thông điệp chính của Wilder: một cuộc đấu “siêu” vẫn có thể tiếp tục vào ngày 9 tháng 3, 2024. Dẫu vậy, điều đó không phụ thuộc vào họ. Trận đấu có thể diễn ra hay không phụ thuộc vào những người tổ chức ở Ả Rập Saudi, những người đã chi ra hàng chục triệu Đô để tổ chức các cuộc đối đầu.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT