Francis Ngannou đăng trạng thái đầy ẩn ý sau thất bại của Deontay Wilder

Thứ hai, 25/12/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

"Bom đồng" Deontay Wilder đã nhận thất bại vô cùng bất ngờ trước Joseph Parker, nối dài mạch trận đáng thất vọng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Francis Ngannou - người từng gây sốc làng quyền Anh thế giới khi có thể đấm gục và thiết lập thế trận áp đảo trước Tyson Fury ngay ở trận đấu boxing đầu tiên trong sự nghiệp đã có hành động đầy bất ngờ sau khi chứng kiến thất bại của "Bom đồng" Deontay Wilder trước Joseph Parker tại sự kiện "Day of Reckoning - Ngày phán xét" sáng ngày hôm qua (24/12) theo giờ Việt Nam.

Trên trang X (trước đây là Twitter) cá nhân, tay đấm người Pháp gốc Cameroon đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Liếm môi sau khi xem trận đấu này" đi kèm với emoji của hành động trên.

Francis Ngannou đăng trạng thái đầy ẩn ý sau thất bại của Deontay Wilder 378752
Bài đăng của Francis Ngannou trên trang X cá nhân

Kể từ sau khi gây sốc trước Tyson Fury, Francis Ngannou đã lập tức trở thành một cái tên đình đám của làng quyền Anh dù gần như không có bất cứ kinh nghiệm thi đấu nào. Rất nhiều những tay đấm khác đã ngỏ ý muốn so găng với Ngannou, song không phải ai cũng nằm trong tính toán của Eddie Hearn - ông bầu của cựu vô địch hạng nặng UFC này.

Những tin đồn về việc Francis Ngannou và Deontay Wilder thượng đài ngày một xuất hiện nhiều hơn trong thời gian qua, và nhiều khả năng dòng trạng thái trên của Ngannou mang hàm ý anh hoàn toàn đủ khả năng giao tranh với "Bom đồng" sau khi chứng kiến thất bại của tay đấm lừng danh này trước Joseph Parker.

Được biết đến là một trong những tay đấm "hủy diệt" với lối đánh giàu sức mạnh, áp đặt để nhanh chóng knock-out đối phương, song Deontay Wilder đã gặp quá nhiều khó khăn trước một Joseph Parker sở hữu thân thể nhanh nhẹn cùng sự chuẩn bị quá kĩ lưỡng trước thềm trận đấu.

Deontay Wilder (trái) và Joseph Parker trong trận so găng thuộc sự kiện Day of Reckoning tổ chức tại Riyadh, Ả Rập Xê Út ngày 24/12/2023
Deontay Wilder (trái) để thua đầy bất ngờ trước Joseph Parker (Ảnh: Getty)

Tay đấm người New Zealand đã có những buổi đấu tập với "Vua giang hồ" Tyson Fury, người duy nhất thắng được Deontay Wilder tính cho đến thời điểm hiện tại.

Với chiến thuật hợp lí, Parker đã có được thế trận nhỉnh hơn trong suốt 12 hiệp đấu và giành chiến thắng trước nhà cựu vô địch WBC nhờ phán quyết của các trọng tài.

Ở trận đấu đáng chú ý khác thuộc sự kiện "Ngày phán xét", "Quyền vương" Anthony Joshua đã khẳng định sức mạnh khi dành cho Otto Wallin màn tra tấn thể chất kinh hoàng, khiến tay đấm người Thụy Điển phải bỏ cuộc ở hiệp 5.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT