McGregor đeo bám nhà vô địch Canelo như hình với bóng, quyết lên kèo boxing kiếm bạc tỷ

Thứ bảy, 27/05/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Năm 2017, Conor McGregor lên đài boxing lần đầu tiên và cho đến nay là duy nhất sự nghiệp. Trận đấu ấy giúp võ sĩ MMA người Ireland kiếm được khoản tiền lớn nhất cuộc đời.

Nghe nội dung bài viết

Đó chính là màn so kè lịch sử giữa Conor McGregor với "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather. Tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ngày 26/8/2017, nhà vô địch tuyệt đối của boxing hạng nhẹ đối đầu với nhà vô địch UFC trong một trận cầu theo thể thức boxing.

McGregor đeo bám nhà vô địch Canelo như hình với bóng, quyết lên kèo boxing kiếm bạc tỷ
McGregor (trái) rất muốn đối đầu Canelo. Ảnh: Marca

Kết quả không ngoài dự đoán. McGregor chỉ trụ được 10 hiệp, trước khi bị võ sĩ người Mỹ đấm gục bằng một đòn knock-out kỹ thuật. Nhưng thay vì hậm hực bại trận, "Gã điên" lại ôm chầm lấy đối thủ. Đơn giản vì trận đấu này giúp McGregor bỏ túi hơn 100 triệu USD, là khoản tiền lớn nhất mà võ sĩ sinh năm 1988 này kiếm được.

Thấy bở nên McGregor lại muốn đào tiếp. Theo tiết lộ của MMA Fighting, phía đại diện của võ sĩ MMA đang đeo bám nhà vô địch siêu trung Canelo Alvarez như hình với bóng. Cách đây ít hôm, "Notorious" lại đăng đàn khiêu khích võ sĩ boxing người Mexico.

McGregor viết trên trang Twitter: "Canelo khốn khổ khi đấu Billy Joe Saunders hay John Ryder. Bạn biết vì sao không? Họ là những võ sĩ kèo trái. Tôi cũng vậy. Vì thế, tôi tự tin đối đầu với Canelo".

Nhưng Canelo đâu phải tay vừa. Bằng một thái độ trịch thượng của kẻ "bề trên", nhà vô địch tuyệt đối boxing siêu trung người Mexico từ tốn đáp trả: "Thành thật là mấy hôm nay tôi không vào mạng xã hội, cũng chẳng đọc được những gì McGregor viết. Tôi chỉ nghe quản lý nói lại. Nhưng khẳng định luôn với các bạn, ai chứ McGregor thì tôi chỉ cần 1 tay là có thể thắng knock-out".

Màn đáp trả đẳng cấp của Canelo khiến McGregor cay mũi, miệt thị rằng đối thủ người Mexico chỉ là "miếng xúc xích gừng". Đồng thời, nếu Canelo khẳng định thắng McGregor bằng 1 tay, thì thậm chí võ sĩ này tuyên bố "tôi sẽ thắng Canelo mà không cần tới tay".

Màn lời qua tiếng lại này có thể đẩy cả hai đến một trận so găng thực sự. Và đây cũng là điều McGregor muốn, nhất là trong thời điểm võ sĩ này đã ở điểm cuối sự nghiệp MMA. Làm một cú chót kiếm hàng trăm triệu USD nữa rồi giải nghệ, đó có lẽ là kế hoạch của Conor.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT