Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo bị chê 'giả tạo' khi Haaland giành Quả bóng vàng Dubai

Thứ bảy, 20/01/2024 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo liên tục chỉ tay về phía đồng nghiệp người Na Uy khi BTC chuẩn bị trao giải QBV Dubai.

Nghe nội dung bài viết

Ở hạng mục Quả bóng vàng Dubai dành cho Cầu thủ hay nhất năm, Cristiano Ronaldo và Erling Haaland là hai ứng viên. Khi BTC chuẩn bị xướng tên người chiến thắng, Ronaldo liên tục chỉ tay về phía đồng nghiệp người Na Uy như muốn ra hiệu rằng Haaland xứng đáng giành chiến thắng. Trong khi đó, tiền đạo của Manchester City chỉ ngồi bất động.

ro2-1705714832.jpg
Ronaldo chỉ tay về phía Haaland.

Hành động của Ronaldo gây tranh cãi. Trên MXH, nhiều CĐV tố siêu sao người Bồ Đào Nha "giả tạo", bởi hành động của anh hoàn toàn thừa thãi. Với cú ăn ba trong mùa 2022/23 cùng danh hiệu Siêu cúp châu Âu, Quả bóng vàng Dubai sẽ chẳng thể thoát khỏi tay Haaland, bất chấp việc Ronaldo đã dẫn đầu ở vòng bầu chọn dành cho khán giả.

"Như thể Ronaldo nhường giải cho Haaland vậy", một CĐV mỉa mai. "Chẳng cần Ronaldo nhường, Haaland cũng tự giành giải bằng màn trình diễn của anh ấy", người thứ 2 cho biết. 

Đúng như dự đoán của CĐV, Haaland trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Dubai. Anh là cái tên thứ 8 trong lịch sử được vinh danh, sau Ronaldo (6 lần), Lionel Messi, Radamel Falcao, Franck Ribery, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe, Karim Benzema, mỗi người có 1 lần nhận giải.

Phát biểu trên bục nhận giải, Haaland bày tỏ niềm vui và dành lời tri ân đến Manchester City: "Man City là một CLB tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng được trở lại thi đấu cùng đồng đội". Hiện tại, Haaland đang trong quá trình điều trị chấn thương bàn chân đã đeo bám anh từ cuối năm ngoái.

Về phía Ronaldo, siêu sao sinh năm 1985 cũng có hat-trick giải thưởng cá nhân gồm "Maradona Award - Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm dương lịch", giải Cầu thủ hay nhất Trung Đông và giải Cầu thủ hay nhất, theo bình chọn từ người hâm mộ.

Ronaldo cũng đang bị đồn chấn thương và cần đến 2 tuần để hồi phục. Theo truyền thông Saudi Arabia, cầu thủ 38 tuổi vẫn sẽ sang Trung Quốc cùng Al Nassr nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Người hâm mộ kỳ vọng CR7 sẽ sớm khỏe lại để dự trận giao hữu với Inter Miami của Messi vào ngày 2/2.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT