Quảng cáo

Messi và Ronaldo bị soán ngôi, sao yêu thích nhất của Klopp được phong GOAT

Thứ sáu, 19/01/2024 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Mohammed Kudus nói đồng đội 27 tuổi Bowen tại West Ham United thực sự xuất sắc.

Nghe nội dung bài viết

Mohammed Kudus đã gọi đồng đội ở West Ham United, Jarrod Bowen là GOAT. Tuyển thủ Ghana hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế tại Cúp bóng đá châu Phi, nhưng anh ấy đã có thời gian để quay một phân đoạn nhỏ với Goal.

Khi được yêu cầu kể tên một người chơi là GOAT, Kudus trả lời: “Tôi nghĩ Jarrod Bowen là GOAT đối với tôi!”.

West Ham đang có một chiến dịch tốt ở Premier League mùa này, và Kudus và Bowen là những ngôi sao lớn nhất của họ. Cầu thủ người Ghana có vẻ rất hâm mộ người đồng đội ở Hammers.

West Ham United đã ký hợp đồng với Jarrod Bowen từ Hull City gần 4 năm trước với bản hợp đồng trị giá hơn 20 triệu Bảng (BBC). Cầu thủ người Anh ngày càng thăng tiến trong vài mùa giải gần đây và thậm chí còn ghi bàn thắng quyết định chức vô địch châu Âu. Hiện tại sau 19 trận tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Tam Sư đã có cho mình 11 bàn thắng và 2 kiến tạo, một con số đáng nể.

Thậm chí trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu, Jurgen Klopp đã thừa nhận Bowen là cầu thủ yêu thích nhất của ông tại Premier League lúc này. Klopp nói: "Thú thực Bowen là cầu thủ yêu thích của tôi ngoại trừ các cầu thủ Liverpool, tôi phải nói như vậy. Thật tuyệt vời với những gì anh ấy đang làm và cách anh ấy đã phát triển."

2-1705655414.jpg
Bowen được Kudus khen là GOAT (Nguồn: Internet)

Bowen và Kudus có thể mang lại nhiều thành công hơn cho West Ham. Người hâm mộ West Ham United gần đây đã có chút thất vọng sau khi bị loại khỏi FA Cup sau thất bại sốc trước Bristol City.

Điều đó chắc chắn không dễ chịu khi người hâm bộ Búa tạ đang kỳ vọng nhiều vào đội bóng. West Ham hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém Tottenham và Arsenal sáu điểm, họ chơi ít hơn Spurs một trận.

Thêm vào đó, đội bóng của David Moyes cũng đã vượt qua vòng loại tiếp theo của Europa League, và tất cả đều biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở một giải đấu loại trực tiếp ở châu Âu. 

Jarrod Bowen và Mohammed Kudus là những cầu thủ xuất sắc nhất của West Ham. Nếu như họ tiếp tục giữ phong độ ổn định West Ham hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trong mùa giải này.

Ronaldo đối đầu với Messi trong màu áo Al Nassr (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT