Quảng cáo

Ronaldo khiến tất cả lo lắng trước cuộc tái đấu với Messi

Thứ năm, 18/01/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo bị phát hiện tập luyện với một bên chân bị băng bó trước thềm Riyadh Cup.

Nghe nội dung bài viết

Riyadh Cup 2023 rất được mong đợi với cuộc đụng độ mang tính biểu tượng giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, bầu không khí dành cho những người hâm mộ Al Nassr đã thay đổi một cách đáng lo ngại khi bức ảnh chụp Cristiano Ronaldo trong buổi tập gần nhất chứng kiến chân của anh bị băng bó.

Bức ảnh đã làm dấy lên sự lo lắng của người hâm mộ, đặt ra câu hỏi về thể lực của Ronaldo và tác động tiềm ẩn đối với các trận đấu quan trọng sắp tới của Al Nassr tại Saudi Pro League.

gd-hhzfbkaa7ghm-1705568088.jpg
Ronaldo được phát hiện đang tập luyện với đôi chân băng bó. Ảnh: Cristiano Xtra

Lịch trình các trận giao hữu của Al Nassr bao gồm những cuộc đối đầu quan trọng với Al Hilal và Inter Miami, đồng thời các nhân viên y tế phải chạy đua với thời gian để đảm bảo Ronaldo hồi phục nhanh chóng. Nửa sau của mùa giải Saudi League của Al Nassr sẽ có cường độ thi đấu lớn, khiến các cầu thủ ngôi sao của đội phải nhanh chóng lấy lại thể lực sung mãn.

Việc tạm dừng thi đấu ở Saudi League để các cầu thủ tham dự AFC Asia Cup đã mang đến cho Al Nassr cơ hội tham gia các trận giao hữu để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải cũng như gắn kết toàn đội. Tuy nhiên, thông tin đáng lo ngại bất ngờ khi Ronaldo tập luyện với chiếc chân bị băng bó đã làm gián đoạn kế hoạch của họ, tạo thêm bầu không khí bất ổn cho các trận đấu sắp tới của CLB vùng Vịnh.

Những người hâm mộ, đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi Al Nassr chuẩn bị đến để du đấu chắc chắn sẽ hy vọng rằng chấn thương của Ronaldo chỉ là một trở ngại nhỏ chứ không phải là một mối lo ngại nghiêm trọng. Sự hiện diện của siêu sao người Bồ Đào Nha rất quan trọng cho thành công trên sân của Al Nassr và có sức hấp dẫn đáng kể về mặt thương mại, thu hút sự chú ý và ủng hộ từ những người đam mê bóng đá toàn cầu.

Cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Al Nassr vs Inter Miami sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 2/2 (theo giờ Việt Nam).

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT