Quảng cáo

Ronaldo chính thức tái đấu Messi, công bố thời gian Al Nassr vs Inter Miami

Thứ tư, 22/11/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi sẽ có cơ hội so tài một lần nữa trên sân khi Al Nassr và Inter Miami được xác nhận sẽ góp mặt trong một trận siêu kinh điển.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm 21/11 (theo giờ Việt Nam), CLB Al Nassr và Inter Miami được xác nhận sẽ thi đấu với nhau trong một trận giao hữu thuộc khuôn khổ Riyadh Season Cup của Ả Rập Xê Út. Thông tin được công bố chính thức bởi BTC cho biết sự kiện sẽ được tổ chức vào tháng 2/2024.

Điều đó có nghĩa là người hâm mộ thế giới có cơ hội một lần nữa chứng kiến hai huyền thoại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi so tài trực tiếp trên sân.

ronaldo-tai-dau-messi-1700599431.jpg
Ronaldo và Messi sẽ có dịp tái đầu trong màu áo Al Nassr và Inter Miami vào đầu năm 2024 (ảnh: Riyadh Season)

Lần gần nhất hai người gặp nhau cũng là trong khuôn khổ giải giao hữu Riyadh Season hồi tháng 1 năm nay. Khi đó El Pulga và đội bóng cũ PSG đã có được thắng lợi 5-4 trước đội siêu sao Ả Rập do CR7 dẫn đầu.

Bên cạnh cặp đấu tâm điểm Al Nassr vs Inter Miami, sự kiện còn có sự góp mặt của một đội bóng lớn khác của Ả Rập là Al Hilal. Theo đó, 3 đội sẽ đá vòng tròn một lượt, đội nào giành được nhiều điểm số nhất sẽ trở thành nhà vô địch.

Tuy nhiên tâm điểm chắc chắn vẫn sẽ là cuộc đụng độ rất được mong đợi giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Sự kiện được BTC mô tả là một trận "Siêu kinh điển" hoành tráng xứng danh “Vũ điệu cuối cùng” của hai huyền thoại.

ronaldo-vs-messi-riyadh-season-1700599708.jpg
Cuộc tái đấu sau gần một năm giữa Ronaldo và Messi hứa hẹn sẽ khiến làng bóng đá thế giới bùng nổ (ảnh: Getty)

Theo thông tin từ BTC, giải Riyadh Season Cup sắp tới sẽ được tổ chức tại Kingdom Arena - sân vận động mới của Al Hilal được xác nhận khánh thành vào đầu năm 2024. Trước đó, sân đấu đặc biệt này được giới thiệu như một phần đặc biệt của Riyadh Season năm nay.

Kingdom Arena được trang bị mái che bao phủ hoàn toàn cùng khán đài có sức chứa 26.000 khán giả. Ngoài ra, bên trong sẽ có 20 khoang dành cho khách hạng sang và một cabin có sức chứa khoảng 350 người.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT