Quảng cáo

Tiết lộ bí mật đau lòng của Ronaldo tại Al Nassr

Thứ năm, 18/01/2024 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Al Nassr tiết lộ Cristiano Ronaldo đã ở trong tình trạng trầm cảm khi mới chuyển đến CLB Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Al Nassr, Luis Castro mới đây đã tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo không hạnh phúc trước khi ông đồng ý dẫn dắt Al Nassr. HLV 62 tuổi tuyên bố rằng CR7 đã phải trải qua rất nhiều điều, cả trong và ngoài sân cỏ - dẫn đến phong độ sa sút.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với RECORD, Luis Castro khẳng định mục đích chính của ông là giúp Ronaldo lấy lại sự bình yên về tinh thần vì điều đó rất quan trọng để phong độ của chân sút 38 tuổi trở nên tốt hơn. Ông nói thêm rằng cựu ngôi sao Real Madrid đã phản ứng nhanh chóng trong quá trình tập luyện tại Al Nassr và sớm vui vẻ trở lại:

"Tôi thường nói rằng khi mặt bạn không cười thì chân bạn cũng không thể thi đấu. Khi tôi đến, Cristiano đang ở trong một khoảnh khắc buồn nào đó, do một số sự kiện trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của anh ấy. Cristiano sau đó đã tìm thấy niềm vui thông qua tập luyện, các trận đấu.

"Anh ấy đã phản ứng rất tự nhiên với những gì được yêu cầu và hôm nay Cristiano một lần nữa trở thành sự ngưỡng mộ của cả thế giới, như anh ấy vẫn luôn như vậy."

downloaderla-658d33a434382-1705546243.jpg
HLV Al Nassr tiết lộ Ronaldo đã bị suy sụp tinh thần. Ảnh: GETTY.

Castro tiếp tục khẳng định rằng việc Ronaldo lấy lại phong độ cũng rất quan trọng khi anh còn là đội trưởng của Al Nassr. HLV sinh năm 1961 nói thêm rằng các đồng đội luôn ngưỡng mộ Ronaldo và họ sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha ở bên cạnh:

"Đội trưởng phải là hình mẫu trong bất kỳ phòng thay đồ nào trên thế giới. Và khi đội trưởng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sự hiện diện và khả năng lãnh đạo của anh ấy càng trở nên mạnh mẽ hơn. Cristiano là một người rất cân bằng. Anh ấy cân bằng giữa bản thân và đồng đội, là một tấm gương về sự nghiêm khắc, kỷ luật và tham vọng, tóm lại là tất cả những gì một cầu thủ nên có."

"Cristiano là hình mẫu cho tất cả những điều đó. Bạn không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào. Anh ấy là một trong số họ. Chúng tôi có một gia đình lớn. Mọi người tôn trọng lẫn nhau. Khi cười thì ai cũng cười. Khi buồn thì ai cũng vậy. Mọi người đều có một cảm xúc duy nhất ở mọi thời điểm trong mùa giải."

Cristiano Ronaldo đã chơi 25 trận trên mọi đấu trường dưới thời Luis Castro tại Al Nassr. Anh đã ghi 24 bàn và kiến ​​tạo 11 lần trong những trận đấu đó.

ronafj-dom-1705546317.jpg
Ronaldo đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2023 với hàng loạt những màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: GETTY.

Siêu sao sinh năm 1985 chuyển đến Al Nassr vào cuối tháng 12 năm 2022 sau khi từ chối những lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới. Tiền đạo này trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Manchester United bị chấm dứt vào tháng 11 năm đó.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi 38 bàn sau 44 trận cho Al Nassr trên mọi đấu trường. Anh cũng đã có thêm 13 pha kiến ​​​​tạo và giúp họ giành được Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập vào mùa hè năm 2023.

Chicharito trong một năm ở Real Madrid và là đồng đội với Cristiano Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT