Quảng cáo

Ronaldo gặp biến cố, nguy cơ không thể đối đầu Messi

Thứ sáu, 19/01/2024 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 38 tuổi bỏ ngỏ khả năng dự tour du đấu Trung Quốc và cả trận giao hữu với Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Theo Al Nassr Zone, Cristiano Ronaldo đã gặp chấn thương và cần khoảng thời gian tối thiểu 2 tuần để hồi phục. Vì vậy, tiền đạo 38 tuổi có thể sẽ không dự tour du đấu Trung Quốc vào cuối tháng 1 và trận giao hữu với Inter Miami vào ngày 2/2 sắp tới.

Trước đó, CĐV đã lo lắng khi thấy Ronaldo phải băng bó ở vùng đùi trong buổi tập gần nhất của Al Nassr. Ban huấn luyện Al Nassr sẽ phải cân nhắc cho Ronaldo nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của Saudi Pro League và AFC Champions League.

ut-1705620897.jpg
Ronaldo bỏ ngỏ khả năng đối đầu Messi.

Lúc này, CĐV tại Trung Quốc đang chờ đợi và hy vọng Ronaldo chỉ gặp chấn thương nhẹ, từ đó vẫn cùng Al Nassr tham dự tour du đấu. Trước đó, nhà đương kim á quân đã lên lịch giao hữu với một số CLB của quốc gia tỷ dân. 

Ngày 1/2, Al Nassr còn đối đầu Inter Miami. Đây có thể là màn chạm trán cuối cùng của hai siêu sao Ronaldo và Messi trên sân cỏ.

Riyadh Season Cup cũng được xem như bước chạy đà quan trọng cho Inter Miami lẫn Al Nassr sau kỳ nghỉ dài. Messi vừa kết thúc kỳ nghỉ gần hai tháng. Đến ngày 22/1, Leo mới chơi trận giao hữu đầu tiên của mùa giải mới, khi Inter Miami gặp Dallas FC.

Sau giai đoạn tập ở Mỹ, Inter Miami sẽ du đấu tại Saudi Arabia, El Salvador và Hong Kong (Trung Quốc), trước khi trở về. Mùa giải MLS 2024 khởi tranh từ cuối tháng 2.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT