Quảng cáo

Đồng đội cũ tại MU tiết lộ sự thật về Ronaldo sau hậu trường

Thứ năm, 18/01/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Người từng chơi cùng Ronaldo trong 4 năm tiết lộ nhiều điều về tiền đạo người Bồ Đào Nha phía hậu trường khiến các khán giả phấn khích.

Nghe nội dung bài viết

Cựu thủ môn của Man Utd, Tim Howard mới đây đã chia sẻ nhiều điều về Cristiano Ronaldo ở phía sau hậu trường, điều mà anh luôn chứng kiến suốt 4 năm cả 2 cùng chơi với nhau.

Nói với Daily Mail: "Bạn nhìn thấy các quảng cáo nước hoa và đồ lót, những chiếc McLarens và Ferraris, những ngôi nhà và du thuyền, Ronaldo là một “kẻ pha trò” tại câu lạc bộ. Bạn chưa bao giờ thấy một người nào làm việc chăm chỉ như anh ấy".

Bên cạnh đó, Nicky Butt cũng tham gia đóng góp về Ronaldo trong cuốn sách Viva Ronaldo: "Ronaldo đã nổi lên như một thiên tài nhưng không chỉ tài năng mới đưa anh ấy lên đỉnh cao”.

“Người ta thường nói rằng một số cầu thủ đã làm việc chăm chỉ, ở lại để tập luyện thêm hoặc rèn luyện kỹ thuật, nhưng với Cristiano, đó là sự cống hiến, cam kết và làm việc chăm chỉ hoàn toàn".

screenshot-3-1705564485.jpg
Ronaldo từ thời còn chơi bóng tại Man Utd. Ảnh: Getty.

"Anh ấy không có một vóc dáng được Chúa ban cho, nó không được ban tặng, anh ấy đã làm việc chăm chỉ để đạt được nó. Anh ấy thực sự đến với chúng tôi khi còn là một đứa trẻ gầy gò và đã làm việc chăm chỉ để có được vóc dáng đó trong rất nhiều năm".

“Anh ấy phải đạt đến một cấp độ thể lực mới vì Premier League yêu cầu điều đó, và anh ấy có rất nhiều cơ hội để tận mắt chứng kiến ​​thể lực và sự dẻo dai ngay cả trong tập luyện, như Roy Keane và Jaap Stam".

“Chúng tôi cũng thấy anh ấy thực hiện những quả đá phạt không ngừng nghỉ và anh ấy sẽ kể cho chúng tôi nghe về điều gì đó anh ấy đã thấy ở đâu đó, rồi muốn hoàn thiện nó, và anh ấy sẽ làm việc không ngừng nghỉ cho đến khi làm được điều đó".

“Tất cả đều vượt xa sự cống hiến, anh ấy bị ám ảnh bởi bóng đá. Bạn luôn thấy điều đó khi một số cầu thủ nói về sự cống hiến của họ và mức độ luyện tập bổ sung mà họ đã bỏ ra".

“Nhưng thường thì đó chỉ là sự giả vờ, có thể là dành thêm thời gian luyện tập rồi lao đi làm việc khác mà họ thích, hoặc nóng lòng muốn về nhà ăn gì đó. Hiếm khi bạn tìm được một cầu thủ hoàn toàn cống hiến hết mình cho trận đấu 24/7, nhưng Cristiano là ví dụ điển hình”.

“Đáng nhớ nhất là khi chúng tôi đang ăn trưa trong căng tin hoặc chuẩn bị về nhà và bạn có thể nghe thấy giọng nói của Sir Alex gầm lên trên sân tập lúc 2 hoặc 3 giờ chiều, hét vào mặt Ronaldo rằng đã đến lúc phải rời sân, chúng ta có một trận đấu trong hai ngày nữa - bây giờ là đủ rồi".

Tập luyện chăm chỉ và cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu là sự thật đã có rất nhiều đồng đội của Ronaldo tại các đội bóng mà anh từng chơi lên tiếng khẳng định. Rõ ràng, việc anh có được thành công như ngày hôm nay không phải là chuyện tự nhiên mà có.

Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT