Quảng cáo

HLV Al Nassr khẳng định táo bạo, Ronaldo có thể tham dự World Cup 2026?

Thứ tư, 17/01/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Castro khẳng định rằng Cristiano Ronaldo hoàn toàn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao tới ngoài 40 tuổi - thời điểm diễn ra World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Al Nassr là Luis Castro đã khẳng định rằng ngôi sao số 1 đội bóng là Cristiano Ronaldo có thể góp mặt tại FIFA World Cup 2026 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

'Nếu Cristiano ở trong một đội, cậu ấy sẽ là người thi đấu cầu toàn nhất.' - Castro nói với tờ Titan Sports của Trung Quốc (theo Record). 'Khái niệm bỏ cuộc không có trong từ điển của Ronaldo. Cậu ấy luôn tập luyện với thể trạng tốt nhất để không bị bỏ lại phía sau.'

'Cristiano vẫn còn xa giới hạn của mình nên đừng bất ngờ nếu cậu ấy đang ở trong trạng thái thi đấu tuyệt vời. Và tôi nhắc lại, chất lượng không có tuổi tác. Nếu cậu ấy là một cầu thủ 14 hay15 tuổi, người ta sẽ nói cậu ấy còn quá trẻ. Nhìn chung, Cristiano có phẩm chất, cậu ấy phải thi đấu ít nhất là tới 40 tuổi hoặc nhiều hơn.'

HLV Al Nassr khẳng định táo bạo, Ronaldo có thể tham dự World Cup 2026? 392314
HLV Luis Castro tin rằng Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao ngoài 40 tuổi.

Thời điểm World Cup 2026 diễn ra, Ronaldo sẽ bước sang 41 tuổi. Chưa có điều gì đảm bảo rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể hướng đến kỳ World Cup thứ 6 trong sự nghiệp, tuy nhiên qua khẳng định trên của HLV Luis Castro đã mang lại rất nhiều triển vọng.

Thực tế, cầu thủ 38 tuổi đang có một năm tuyệt vời cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, ghi 54 bàn sau 59 trận trên mọi đấu trường. 44 trong số đó là của Al Nassr, 15 pha lập công còn lại thuộc về Bồ Đào Nha trong chiến dịch vòng loại UEFA Euro 2024 đầy thành công của Selecao châu Âu.

Trước mắt, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ tham dự Giải vô địch châu Âu lần thứ 6 tại Đức vào mùa hè này. Nếu tiếp tục có một giải đấu thành công, khả năng góp mặt tại FIFA World Cup 2026 là hoàn toàn khả thi.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT