Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? Chat GPT chỉ thẳng cầu thủ bản lĩnh nhất lịch sử

Thứ sáu, 19/01/2024 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bỏ lỡ vị trí đầu tiên khi công nghệ AI xếp hạng những cầu thủ giỏi nhất lịch sử bóng đá ở trong thời khắc quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Trí tuệ nhân tạo ChatGPT mới đây đã xếp hạng những cầu thủ xuất sắc và có những khoảnh khắc ngôi sao nhất trong lịch sử bóng đá, điều bất ngờ là cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều bỏ lỡ vị trí đầu bảng.

Được biết, ChatGPT sẽ dựa trên các tiêu chí như một cầu thủ có thể thi đấu ổn định trong các tình huống áp lực cao, đặc biệt là khi có nhiều tình huống nguy hiểm. Những cầu thủ bóng đá này không thể thiếu đối với bất kỳ đội bóng nào đạt được thành công trên sân cỏ vì họ có khả năng tạo ra khoảnh khắc kỳ diệu vào bất kỳ thời điểm nào có thể tác động đáng kể đến kết quả trận đấu.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã nhiều lần tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời trong hai thập kỷ qua, giúp đội của họ giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng. Kết quả là bộ đôi đã giành được tổng cộng 13 Quả bóng Vàng, trong đó Ronaldo giành được 35 danh hiệu lớn và Messi với 44 - nhiều nhất trong lịch sử.

Dẫu vậy, khi SPORTbible yêu cầu ChatGPT kể tên cầu thủ xuất sắc và tỏa sáng vĩ đại nhất mọi thời đại, công nghệ AI này đã nêu tên một số huyền thoại bóng đá, trong đó Diego Maradona chiếm vị trí số một. Ngoài ra, Lionel Messi xếp ở vị trí thứ hai, đứng trên Cristiano Ronaldo.

Ronaldo hay Messi? Chat GPT chỉ thẳng cầu thủ bản lĩnh nhất lịch sử 393849
Ronaldo và Messi không phải là cầu thủ bản lĩnh nhất lịch sử. Ảnh: GETTY.

1: Diego Maradona

"Được nhiều người coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Maradona có sở trường tạo ra những tình huống đặc biệt trong những thời điểm quan trọng. Sự nổi tiếng của ông, 'Bàn tay của Chúa' và 'Bàn thắng thế kỷ' trong trận tứ kết World Cup 1986 với Anh là chỉ là một vài ví dụ."

2: Lionel Messi

"Được biết đến với khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc trong các trận đấu quan trọng, Messi có một danh sách dài các bàn thắng và màn trình diễn quan trọng cho cả Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina. Messi đã liên tục tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng trong suốt sự nghiệp của mình."

3: Cristiano Ronaldo

"Tương tự như Messi, Ronaldo nổi tiếng với màn trình diễn chói sáng ở những thời khắc quan trọng và khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Ronaldo có thể tỏa sáng trong các trận đấu lớn cho các câu lạc bộ như Manchester United, Real Madrid, Juventus và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha."

Trong khi những cầu thủ nói trên lọt vào top 3 của ChatGPT thì Zinedine Zidane, Andres Iniesta và Sergio Ramos cũng được xướng tên là những lựa chọn đáng chú ý.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT