Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố Saudi Pro League hay hơn giải đấu Messi từng thi đấu

Thứ bảy, 20/01/2024 00:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo cho rằng Saudi Pro League hay hơn Ligue 1 của Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Xuất hiện trong lễ trao giải Quả bóng vàng Dubai 2023 (Dubai Globe Soccer Awards) Cristiano Ronaldo đã thẳng thắn tuyên bố rằng Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Saudi đã vượt trội hơn so với Ligue 1 - nơi mà Lionel Messi từng thi đấu 2 năm.

Trước khi ban tổ chức trao các giải thưởng chính, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trả lời một số câu hỏi, và khi được hỏi về một số phản ứng của công chúng trước việc anh chuyển đến Al Nassr và làm thế nào anh có thể biến mọi tiêu cực thành động lực? CR7 nói: "Tôi nghĩ nó sẽ là một điều tốt nữa cho tôi. Tại sao không cho quốc gia khác một cơ hội?"

"Với niềm đam mê của tôi… để thay đổi tâm lý, tại sao không? Tôi có khả năng làm điều này. Tôi không kiêu ngạo, nhưng tôi đã nói điều này một năm trước. Mọi thứ thay đổi, thế giới thay đổi, bóng đá thay đổi, luật lệ thay đổi, mọi thứ đều thay đổi. Vì vậy, tôi nghĩ bản thân đã có một bước đi tốt. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhiều cầu thủ đã được chuyển đến đây."

"Bây giờ các huấn luyện viên, giám đốc, thậm chí cả chuyên gia dinh dưỡng cũng đang chuyển đến đây. Saudi Arabia đang trong một quá trình sẽ mất thời gian, nhưng chúng tôi sẽ từng bước đạt đến trình độ cao nhất. Tôi tin giải đấu này sẽ lọt vào top 3 hoặc 4 thế giới. Từng bước một, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được điều đó."

"Khi được hỏi trình độ hiện tại ở đâu, Ronaldo trả lời: “Trình độ bây giờ? Thành thật mà nói, theo tôi, giải VĐQG Ả Rập Xê Út không tệ hơn giải VĐQG Pháp. Ở giải VĐQG Pháp, tôi nghĩ có hai hoặc ba đội có trình độ tốt."

"Ở Ả Rập Saudi, tôi nghĩ nó cạnh tranh hơn và có thể thất bại trước bất kỳ đối thủ nào. Đây chỉ là ý kiến ​​của tôi và tôi đã chơi ở đây được một năm nên tôi biết mình đang nói về điều gì. Nhưng tôi nghĩ bây giờ giải đấu này đang tốt hơn giải VĐQG Pháp."

Ronaldo tuyên bố Saudi Pro League hay hơn giải đấu Messi từng thi đấu 393995
Ronaldo tin rằng Saudi Pro League đã hay hơn Ligue 1.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với Al Nassr vào tháng 1 năm ngoái và sau đó đã có hàng loạt các ngôi sao khác nối gót anh đến thi đấu ở quốc gia vùng Vịnh như Sadio Mane, Karim Benzema, N'Golo Kante, Fabinho, Allan Saint-Maximin, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT