Quảng cáo

Pep Guardiola mỉa mai Man Utd

Thứ sáu, 26/01/2024 05:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man City lần đầu lên tiếng về việc giám đốc Omar Berrada rời Man City để gia nhập Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Một phóng viên hỏi Pep Guardiola rằng ông có lo lắng về việc Omar Berrada mang bí mật của Man City để giúp đỡ đối thủ cùng thành phố Man Utd hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời: "Chừng nào Kevin De Bruyne và Erling Haaland vẫn còn chơi ở Etihad thì mọi chuyện không dễ dàng đâu. Nhưng nếu Man Utd nghĩ họ có thể thành công với chỉ một con người, thì tôi xin chúc mừng họ".

Vừa qua, Omar Berrada, Giám đốc Vận hành của Man City (COO) bất ngờ nộp đơn từ chức để chuyển sang làm việc tại Man Utd. Ngay sau khi rời Man City, ông Omar sẽ trở thành giám đốc điều hành mới (CEO) của Manchester United, đối thủ "không đội trời chung" với Man City.

2-1706223556.jpg
Ông Omar rời Man City để sang làm việc cho MU.

Nhờ khả năng lãnh đạo và đưa ra những quyết sách sáng suốt, Omar đã nhận nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Premier League và cả các CLB tại NFL (giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ). Tuy nhiên, ông đã bị thuyết phục bởi kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe tại Man Utd.

Theo báo chí Anh, Man City đã thỏa thuận với MU để ngăn Omar Berrada cung cấp thông tin nội bộ cho đối thủ. Vị giám đốc này sẽ nghỉ ngơi cho đến khi mùa giải 2023/24 khép lại. Theo đó, Omar sẽ không thể truyền đi những thông tin hữu ích liên quan đến chuyển nhượng, tài chính và các giao dịch thương mại mà Man Untied có thể sử dụng để chống lại Man City trong mùa giải này.

Berrada sẽ là người kế nhiệm lâu dài cho Richard Arnold, người đã rời vị trí Giám đốc điều hành trước INEOS kể từ khi Sir Jim Ratcliffe đứng đầu MU khi hoàn tất thỏa thuận mua 25% cổ phần của MU với giá 1,3 tỷ Bảng. Patrick Stewart sẽ vẫn là Giám đốc điều hành tạm thời cho đến khi Berrada chính thức bắt đầu vai trò của mình.

Man City đã bỏ xa Man United trong thập kỷ qua, nhưng cuộc cạnh tranh ở Manchester có thể trở nên thú vị hơn rất nhiều khi một CEO đầy tài năng như Omar Berrada gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT