Quảng cáo
thethao247.vn

Bàn thắng quá ảo ở giải Anh, HLV thốt lên ‘chưa thấy bao giờ’

Thứ tư, 29/11/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 29/11, Sam Cosgrove ghi bàn thắng tranh cãi trong trận thắng 1-0 của Barnsley trước Wycombe ở vòng 20 giải hạng Nhì Anh.

Nghe nội dung bài viết

Phút 90+1, khi tỷ số đang là 0-0, thủ môn của Wycombe, Maksymilian Stryjek cố gắng câu giờ với một pha nhặt bóng chậm chạp. Tiền đạo vào sân thay người bên phía Barnsley, Sam Cosgrove chạy đến, xô ngã Stryjek. Khi thủ môn đội khách làm rơi bóng, tiền đạo này thản nhiên sút vào lưới trống, ấn định thắng lợi cho chủ nhà.

Trước khi ăn mừng, Cosgrove có cẩn thận ngoái lại xem phản ứng của trọng tài chính. Khi thấy ông Drysdale không cắt còi, anh mới ăn mừng cùng đồng đội.

faafa-1701252824.jpg
Cầu thủ Barnsley huých ngã thủ môn rồi ghi bàn.

Pha lập công của Cosgrove tạo ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. “Tôi chưa thấy bàn thắng kiểu này bao giờ”, một CĐV bình luận. “Làm thế nào mà tiền đạo lại được phép huých ngã thủ môn rồi ghi bàn”, người thứ 2 thắc mắc. “Tôi tưởng mình đang xem một trận đấu ở giải phong trào”, người thứ 3 cho biết.

Bàn thắng của Cosgrove thực sự khiến CĐV “xoắn não”, nhưng ngay cả HLV của Wycombe, ông Matt Bloomfield cũng không cho rằng tiền đạo của Barnsley đã phạm lỗi: “Tôi cũng chưa thấy bàn thắng nào kiểu vậy. Thông thường, một tiền đạo lao vào thủ môn đối phương sẽ bị thổi phạt nhưng đồng thời, thủ môn vẫn phải giữ chặt bóng trong tay. Các cầu thủ đã chơi tốt nhưng vẫn để thua. Thật đáng thất vọng”.

Trong khi đó, Cosgrove cũng vui mừng với bàn thắng này. Chia sẻ với BBC, cầu thủ người Anh cho biết: “Đó là bàn thắng đẹp nhất tôi ghi được. Stryjek được trọng tài trả bóng và Anh ấy cố tình chờ tôi áp sát rồi mới nhặt lên. Tôi đã huých vào anh ấy, nhưng hoàn toàn không đủ mạnh để Stryjek ngã ra sân. Anh ấy hoàn toàn không nên thả bóng ra như vậy. Các trọng tài đã làm việc chuẩn xác, bởi đó không phải là một pha phạm lỗi”.

Trận thắng tranh cãi giúp Barnsley vươn lên thứ 7 tại League One với 31 điểm, kém nhóm dự play-off thăng hạng 2 điểm. Trong khi Wycombe có trận thứ 7 liên tiếp không thắng và chìm sâu ở vị trí thứ 15.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT