Quảng cáo
thethao247.vn

Ăn mừng quá lố, Grealish bị Marcelo dạy cho một bài học

Thứ hai, 25/12/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Real Madrid mỉa mai Grealish ăn mừng quá khích dù mới chỉ có một chức vô địch FIFA Club World Cup.

Nghe nội dung bài viết

"Ai cũng có quyền nói những gì họ muốn. Tuy nhiên, ho phải biết điều đó đúng hay sai. Tại FIFA Club World Cup, tôi đã 4 lần vô địch, trong khi cậu ấy (Jack Grealish) mới chỉ có một. Tôi biết việc giành 4 danh hiệu ở đấu trường này khó khăn thế nào. Vì vậy, hãy để họ vui mừng và làm bất kỳ điều gì", Marcelo nói về hành động ăn mừng quá khích của Grealish sau trận chung kết FIFA Club World Cup.

a3-1703487750.jpg
Grealish gây rắc rối sau chung kết FIFA Club World Cup.

Trước đó, xô xát xảy ra giữa Kyle Walker và Felipe Melo. Tuy nhiên, nguồn cơn của sự việc lại bắt đầu từ hành động của Grealish. Theo Melo, chính cầu thủ chạy cánh của Man City đã khiêu khích CĐV Fluminense sau trận thắng 4-0.

"Tôi đã thấy những tên ngốc nói rằng tôi là người gây gổ. Grealish đã thiếu tôn trọng Fluminense và tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra", tiền vệ người Brazil cho biết.

Trong khi đó, Grealish một mực phủ nhận hành động thiếu kiềm chế. Anh còn đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái: "Tôi làm thế bao giờ?", để nói về việc anh không hề ăn mừng quá khích trước mặt CĐV đối thủ, như cáo buộc của Melo.

Với chức vô địch FIFA Club World Cup, Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành 5 danh hiệu trong một năm dương lịch. Trước đó, Man City đã có cú “ăn bốn” gồm Premier League, FA Cup, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Trong lịch sử, chỉ có một đội bóng Anh làm được điều tương tự, đó là Man United ở mùa giải 1998/99. Khi đó, đoàn quân của Sir Alex Ferguson cũng có cú ăn ba Premier League, FA Cup và Champions League. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” lại thất bại 0-1 ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào hè năm 1999.

Tháng 11 cùng năm, Man United đã giành danh hiệu thứ 4, đó là cúp Liên lục địa. Bàn thắng duy nhất của Roy Keane giúp đội chủ sân Old Trafford hạ nhà vô địch Nam Mỹ, Palmeiras để nâng cao Intercontinental Cup. Giải đấu này sau đó đã ngừng tổ chức vào năm 2004.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT