Quảng cáo

Không được ra sân, Haaland sắm vai vệ sĩ cho Grealish

Thứ bảy, 23/12/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Haaland giúp đồng đội người Anh tránh khỏi sự soi mói của các phóng viên sau trận chung kết FIFA Club World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận chung kết FIFA Club World Cup, Erling Haaland cùng Bernardo Silva cùng nhau sắm vai "vệ sĩ" để hộ tống Jack Grealish đi qua các phóng viên. Chân sút người Na Uy muốn tránh báo chí hỏi đồng đội người Anh về vụ xô xát với cầu thủ Fluminense. 

Ở trận này, Haaland không thể ra sân do đang gặp vấn đề ở bàn chân. Tiền đạo sinh năm 2000 chưa thể xác định ngày trở lại.

Trước đó, Kyle Walker và Felipe Melo đã có những màn ẩu đả lớn tới mức các đồng đội phải can thiệp để xoa dịu 2 cái đầu nóng.

z-1703316623.jpg
Haaland sắm vai vệ sĩ của Grealish.

Felipe Melo mới đây đã chính thức lên tiếng về xô xát với cầu thủ bên phía Man City. Bất ngờ, lý do dẫn tới màn "giao lưu võ thuật này" lại không đến từ Kyle Walker mà đến từ người đồng đội Jack Grealish. Cầu thủ người Brazil chia sẻ:

"Tôi không có ý muốn gây ra hỗn loạn, thế nhưng Jack Grealish đã hét "Ole" sau khi trận đấu kết thúc. Đó là hành động thiếu tôn trọng Fluminense."

Felipe Melo xô xát với Kyle Walker nhưng qua phát biểu trên, nguyên nhân lại xuất phát từ Jack Grealish. Việc phấn khích quá mức khi giành chiến thắng là điều bình thường với các cầu thủ, thế nhưng bù lại sẽ khiến cho đối thủ phải nóng mắt. Mục tiêu của Melo đáng lẽ là Jack Grealish nhưng Kyle Walker đã lao vào để bênh đồng đội của mình, hệ quả là hậu vệ người Anh đã trở thành luôn tâm điểm của tình huống này.

Sau đó, Grealish cũng đã lên tiếng phản đối cáo buộc từ Melo: "Tôi chẳng hề ăn mừng quá khích".

Ở trận đấu đó, Man City đã hoàn toàn thể hiện sự áp đảo của mình khi đánh bại Fluminense với tỷ số 4-0 để trở thành nhà tân vô địch FIFA Club World Cup 2023. Đây cũng là chức vô địch cuối cùng của đội chủ sân Etihad để đánh dấu một năm thành công khi có được 5 danh hiệu cao quý nhất trong một mùa giải.

Sau khi kết thúc hành trình của mình tại Saudi Arabia, Man City sẽ không phải đá vòng 18 Premier League cuối tuần này. Họ sẽ bước vào vòng 19 giữa tuần khi đụng độ Everton.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm