Quảng cáo
thethao247.vn

Man City sắp chiêu mộ xong thần đồng xuất sắc nhất Argentina

Thứ hai, 25/12/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng xuất sắc nhất Argentina thời điểm hiện tại Claudio Echeverri.

Nghe nội dung bài viết

Vào thời điểm River Plate đang thở phào nhẹ nhõm sau khi giành Champions Trophy bằng cách đánh bại Rosario Central, bức tranh toàn cảnh đã chuyển biến bất ngờ với những phát biểu của thần đồng được mệnh danh là Messi 2.0 - Claudio Echeverri. Mặc dù tài năng trẻ này cam kết việc ở lại CLB, nhưng anh đã gây bất ngờ khi chỉ ra rằng mình sẽ không gia hạn hợp đồng, điều này đã gióng lên những tin đồn liên quan đến tương lai của tài năng 17 tuổi này.

Quả bom thông tin đã phát nổ trên kênh ESPN, nơi Echeverri ám chỉ về khả năng ra đi, và tin đồn ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Theo chuyên gia thị trường chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, Man City sẽ quyết tâm đảm bảo sự phục vụ của thần đồng 17 tuổi. Romano tiết lộ CLB Anh rất muốn thương vụ hoàn thành càng nhanh càng tốt, cũng như luôn duy trì liên lạc với cả cầu thủ và ban lãnh đạo River Plate.

Man City sắp chiêu mộ xong thần đồng xuất sắc nhất Argentina 378677
Man City sắp chiêu mộ xong Claudio Echeverri.

Thông tin mới nhất cho thấy Manchester City đang tiến hành những giai đoạn cuối của hoạt động và các liên hệ vẫn hoạt động ngay cả trong đêm Giáng sinh. Theo Romano, câu lạc bộ Anh đang lên kế hoạch cho một thỏa thuận tương tự như thỏa thuận với River Plate của Julian Alvarez, trong đó Echeverri vẫn được cho mượn tại CLB Argentina.

Hoạt động này sẽ kết thúc với gói trị giá hơn 20 triệu Euro, qua đó khẳng định sự chắc chắn của Man City trong việc chiêu mộ tài năng xuất sắc nhất xứ Tango sau thời đại của Lionel Messi.

Bất chấp sự quan tâm của Chelsea và Barcelona, ​​​​Luật Công bằng tài chính đã làm phức tạp khả năng chiêu mộ Echeverri của 2 CLB trên. Trong khi đó, huấn luyện viên của Barcelona, ​​​​Xavi Hernandez, đã đánh giá cao tài năng của chàng trai trẻ sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở World Cup U17, Xavi mô tả Echeverri là một cầu thủ bóng đá khác biệt.

Chiến dịch Club World Cup đầu tiên của Man City (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT