Quảng cáo

Ally McCoist: 'Man City xứng đáng bị trừ điểm'

Thứ ba, 05/12/2023 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo người Scotland kêu gọi FA mạnh tay hơn để ngăn chặn tình trạng cầu thủ bao vây trọng tài tại Premier League.

Nghe nội dung bài viết

“Ngay cả khi Man City phải nộp phạt, đó vẫn là hành động gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Premier League. Tôi nghĩ Erling Haaland đã rất may mắn khi thoát án phạt, bởi cậu ấy chính là người có phản ứng mạnh nhất”, Ally McCoist nhận xét về tình huống cầu thủ Man City vây trọng tài trong trận gặp Tottenham.

“Có lẽ FA nên đưa ra án phạt trừ điểm nếu hành vi này còn tái diễn. Cần phải có thứ gì đó để răn đe. Trước đó, tôi nhớ các cầu thủ của Sir Alex Ferguson như Roy Keane, Gary Neville cũng làm vậy. Điều này không mới, nhưng sẽ làm xấu đi hình ảnh của Ngoại hạng Anh”, cựu tiền đạo Sunderland nói thêm.

haal-1701788361.jpg
Haaland to tiếng với trọng tài Simon Hooper.

FA đã buộc tội Man City vì để cầu thủ vây trọng tài trong trận đấu tại vòng 14 Premier League. Trước những bằng chứng rõ ràng, CLB chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ phải nộp một khoản tiền phạt lớn bởi đây đã là lần thứ 3 trong năm nay, “Cityzens” vi phạm quy định của FA. Hồi tháng 2, Man City cũng để xảy ra sự cố tương tự trong trận gặp Arsenal. Hậu quả, Man City phải nộp phạt 75.000 bảng. Tuy nhiên, khoản tiền này là quá nhỏ so với tiềm lực tài chính của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Mọi chuyện bắt đầu từ tình huống trọng tài Simon Hooper không cho họ hưởng phép lợi thế trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng ở những phút cuối trận. Haaland là người tỏ ra bực tức hơn cả. Khi về nhà, anh còn tiếp tục bày tỏ sự bức xúc bằng một bài đăng trên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 2000 đã xóa bài viết ngay sau đó.

Trận hòa khiến Man City mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool. Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, kém Liverpool 1 điểm. Với khoảng cách này, 3 vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh có thể thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm