Quảng cáo
thethao247.vn

Đã có phán quyết vụ Haaland nổi đóa với trọng tài ở trận hòa Tottenham

Thứ ba, 05/12/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh vừa qua đã tiết lộ phán quyết của vụ việc tiền đạo Erling Haaland nổi cơn giận dữ với trọng tài Simon Hooper ở trận Man City hòa Tottenham vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Tottenham đã trôi qua được 2 ngày nhưng những dư âm của nó vẫn chưa hạ nhiệt. Trong đó không thể bỏ qua phản ứng tức giận của Haaland với trọng tài Simon Hooper khi ông bẻ còi tước cơ hội ghi bàn cuối trận của The Citizens.

Cầu thủ này sau đó còn công khai bình luận mỉa mai công tác trọng tài của trận đấu trên trên mạng xã hội cá nhân. Động thái này khiến Haaland có nguy cơ bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra và xử phạt vì lỗi ứng xử không đúng mực.

haaland-simon-hooper-1701769523.jpg
Haaland phản ứng mãnh liệt trước quyết định gây tranh cãi của trọng tài Simon Hooper (ảnh: Getty)

Theo thông tin từ The Times, vụ việc này đã sớm có phán quyết. Cụ thể tờ báo Anh tiết lộ Erling Haaland đã thoát khỏi mọi hình thức kỷ luật sau phản ứng tức giận với trọng tài Simon Hooper ở trận Man City hòa Tottenham vừa qua.

Có nghĩa là FA hay Ngoại hạng Anh sẽ không cáo buộc hay điều tra thêm bất cứ điều gì liên quan tới phản ứng của Haaland. Một pha xử lý rất lạ của tổ chức này khi mà từ đầu mùa, rất nhiều cầu thủ từng bị xử phạt vì phản ứng với trọng tài.

Dẫu vậy, CLB chủ quản Manchester City đã bị buộc tội không kiểm soát được các cầu thủ của họ. Sở dĩ FA không nhắm vào một mình Haaland là bởi còn rất nhiều cầu thủ của Citizens đã vây lấy trọng tài khi đó.

man-city-tottenham-trong-tai-1701769658.jpg
Thay vì chỉ Haaland, FA đã cáo buộc Man City không kiểm soát được hành vi cầu thủ với trọng tài (ảnh: Getty)

Theo Daily Mail, Man City có thể sẽ phải đối diện với hình phạt rất nặng bởi đây đã là lần thứ 3 vi phạm lỗi này của họ trong vòng 12 tháng qua. Ở lần gần nhất, đội bóng của Pep Guardiola đã bị phạt 75.000 bảng Anh ở trận đấu gặp Arsenal hồi tháng 2.

Man City sẽ có thời hạn để đến thứ Năm, ngày 7 tháng 12 năm 2023 (giờ Anh) để phản hồi cáo buộc từ FA. Trước đó một ngày, họ sẽ tới làm khách của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola dẫn dắt Man City đối đầu đội bóng của Ange Postecoglou lần đầu năm 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT