Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid để mắt Haaland, người đại diện lên tiếng cảnh cáo Man City

Thứ ba, 05/12/2023 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta, lại gây chú ý khi đe dọa Man City về khả năng tiền đạo này chuyển đến Real Madrid trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta mới đây đã chia sẻ về điều khoản chấm dứt hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với Manchester City. 

Haaland gia nhập Man City theo hợp đồng 5 năm vào mùa hè năm 2022 sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng của anh tại Dortmund. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này tại Man City được cho là có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 200 triệu Euro, sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới. The Citizens hy vọng Haaland sẽ ký một thỏa thuận mới để loại bỏ điều khoản giải phóng này.

halan1-1701748781.jpg
Man City rất muốn giữ Haaland lâu dài. Ảnh: Getty.

Nhưng bà Pimenta đã từ chối nói về động thái này, làm dấy lên tin đồn về khả năng Haaland sẽ đến Real Madrid.

"Đối với điều khoản giải phóng, đó là cách để các câu lạc bộ nắm quyền quyết định. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu chúng ta muốn có một tương lai êm đẹp, chúng ta phải đối mặt với nhau", Pimenta nói với Calciomercato.

Pimenta nói thêm điều khoản giải phóng sẽ giúp giữ quyền lực nằm trong tay thân chủ (ở đây là Haaland), đồng thời nhấn mạnh rằng cần phải bình tĩnh khi nói về việc gia hạn.

Pimenta chia sẻ: "Trong mọi trường hợp, với Erling, tôi không chỉ đề cập đến tiền lương của anh ấy mà còn đề cập đến mọi thứ xung quanh anh ấy: câu lạc bộ, nhà tài trợ, áo đấu. Hành trình của Haaland chắc chắn sẽ đạt được giá trị này (cầu thủ trị giá 1 tỷ Euro)".

Haaland đã ghi 14 bàn sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa này. Không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Haaland kể từ khi anh gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Chân sút người Na Uy cũng đang hạnh phúc ở The Citizens, nhưng không ngoại trừ khả năng anh rời đi vào 2-3 năm tới. Cha của Haaland, Alf-Inge cũng từng nói con trai mình chỉ ở lại Etihad nhiều nhất là 4 năm.

Haaland đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT