Quảng cáo

Chính thức: Man City bị FA buộc tội, nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ ba, 05/12/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ phải đóng tiền phạt vì để cầu thủ vây trọng tài trong trận hòa 3-3 trước Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

“Manchester City đã vi phạm quy tắc  E20.1 của FA, sau khi để cầu thủ bao vây các trọng tài trong và sau trận đấu tại vòng 14 Premier League gặp Tottenham vào ngày 3/12/2023. Nổi bật là ở phút 90+4, Man City đã không kiểm soát được cầu thủ và để họ có hành vi không đúng đắn”, thông báo của FA có đoạn.

Man City sẽ có 3 ngày để kháng án. Tuy nhiên, trước những bằng chứng rõ ràng, CLB chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ phải nộp một khoản tiền phạt lớn bởi đây đã là lần thứ 3 trong năm nay, “Cityzens” vi phạm quy định của FA. Hồi tháng 2, Man City cũng để xảy ra sự cố tương tự trong trận gặp Arsenal. Hậu quả, Man City phải nộp phạt 75.000 bảng, trong khi Arsenal bị phạt 85.000 bảng.

5-1701728961.jpeg
Man City vây trọng tài cả trong và sau trận đấu tại Etihad.

FA quyết định buộc tội Man City khi chứng kiến Erling Haaland cùng hàng loạt cầu thủ khác nổi giận và liên tục to tiếng với trọng tài Simon Hooper, khi ông này không cho họ hưởng phép lợi thế trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng ở những phút cuối trận.

Haaland là người tỏ ra bực tức hơn cả. Khi về nhà, anh còn tiếp tục bày tỏ sự bức xúc bằng một bài đăng trên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 2000 đã xóa bài viết ngay sau đó. FA cũng chưa vào cuộc điều tra hành động này.

Trận hòa khiến Man City mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool. Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đang kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, kém Liverpool 1 điểm. Với khoảng cách này, 3 vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh có thể thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm