Quảng cáo

Haaland lần đầu lên tiếng sau khi hóa trò hề vì cáu với trọng tài

Thứ hai, 04/12/2023 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland phản ứng với việc bản thân bị biến thành trò cười trên mạng xã hội sau khi anh nổi cáu với trọng tài trận Man City vs Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland là tâm điểm của Ngoại hạng Anh ngày hôm nay sau khi anh có những phản ứng dữ dội với trọng tài Simon Hooper sau trận Man City hòa 3-3 Tottenham. Biểu cảm của siêu sao này sau đó đã tạo nên một cơn sốt meme trên mạng xã hội.

Hàng loạt bức ảnh chế đã ra đời, với khuôn mặt và biểu cảm của Haaland được cắt ghép vào ngữ cảnh khác tạo ra một khung cảnh vô cùng hài hước. Trong đó có cả bức tranh nổi tiếng The Scream của danh họa Edvard Munch.

Loạt meme này sau đó cũng đến được tai Haaland, một cầu thủ rất chăm dùng mạng xã hội. Đáng chú ý, dù bị lôi ra làm trò cười trên mạng xã hội nhưng tiền đạo của Man City lại tiếp nhận nó đầy thích thú.

"Điều này đã khiến tôi mỉm cười lần đầu tiên trong ngày hôm nay." Haaland chia sẻ trên Twitter cá nhân.

haaland-meme-the-scream-1701702197.jpg
Haaland thích thú với những meme vui nhộn về bản thân sau trận Man City vs Tottenham (ảnh: Sportbible)

Biểu cảm gây sốt của Haaland bắt nguồn từ tình huống The Citizens bị tước đi một cơ hội ghi bàn ở phút bù giờ.

Ban đầu trọng tài Simon Hooper cho Man City hưởng lợi thế khi thấy Haaland bị phạm lỗi ở giữa sân. Thế nhưng khi anh đứng dậy và cố gắng chuyền bóng sang sân của Tottenham cho Grealish, ông lại cắt còi dừng trận đấu.

Cả đội Man City tất nhiên không thể hài lòng với quyết định này đặc biệt là Haaland. Anh thậm chí tiếp tục bày tỏ sự tức giận với vị vua áo đen trên mạng xã hội sau khi rời sân về nhà.

Theo báo chí Anh, Haaland có thể sẽ bị LĐBĐ Anh buộc tội và xử phạt vì những lời lẽ chỉ trích với trọng tài sau trận Man City vs Tottenham. Nhưng trước khi đi đến bất kỳ quyết định nào, họ cũng sẽ yêu cầu siêu sao 23 tuổi giải thích về hành vi của mình trước.

Haaland và Grealish - Cặp bài trùng mới ở Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT