Quảng cáo

Real Madrid chèo kéo, Haaland nhận đề nghị hấp dẫn không thể từ chối

Thứ bảy, 18/11/2023 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong tình cảnh Erling Haaland đang bị nhiều bên theo dõi, Man City đang nỗ lực giữ chân ngôi sao này với bản hợp đồng hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã trở thành tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới kể từ khi gia nhập Man City, vừa kết thúc mùa giải đầu tiên ở Etihad với 52 bàn thắng.

Anh ký hợp đồng 5 năm khi gia nhập Man City vào mùa hè 2022, với hợp đồng bao gồm một số điều khoản giống như anh từng có ở cả Dortmund và Salzburg. Gần đây cả Real Madrid và Barcelona đều đang theo dõi Haaland, không ngoại trừ khả năng hai gã khổng lồ sẽ tìm cách lôi kéo anh vào năm sau.

90min từng tiết lộ vào tháng 3 rằng City đã nói với người đại diện của Haaland về mong muốn loại bỏ thời hạn của điều khoản giải phóng khỏi hợp đồng của anh, đồng thời đàm phán các điều khoản mới nhưng đã bị người đại diện Rafaela Pimenta từ chối. Pimenta đã nhắc lại mong muốn kiểm soát tương lai của Haaland, đồng thời xác nhận công khai rằng Haaland vẫn là người làm chủ vận mệnh của mình.

haaland-man-city-6352429-1700283915.jpg
Haaland được cho là có mong muốn đến Real Madrid một ngày nào đó. Ảnh: Getty.

Điều khoản giải phóng ghi trong hợp đồng của Haaland sẽ chỉ có hiệu lực sau năm 2025 và City sẵn sàng ngồi xuống thảo luận về một thỏa thuận mới sẽ làm tăng giá trị của điều khoản giải phóng, thay vì loại bỏ nó hoàn toàn như đã hy vọng như trước đây.

Đó là điều mà người đại diện của Haaland có thể sẵn sàng xem xét trong tình hình hiện tại, nhưng vì cầu thủ này vốn đã là một trong những người có thu nhập cao nhất của Man City, nên họ không cần phải vội vàng tham gia vào các cuộc đàm phán.

Real Madrid được cho là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Haaland nếu anh rời đi, nhưng kế hoạch trước mắt của họ vẫn xoay quanh việc cố gắng ký hợp đồng với Mbappe từ PSG vào mùa hè tới. Barcelona cũng muốn sở hữu Haaland sau năm 2025 khi những khó khăn tài chính đã được giải quyết.

Haaland đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm