Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/4: MU chuẩn bị bán Antony, Bayern âm mưu nẫng HLV của ĐQTG

Thứ ba, 16/04/2024 04:48 AM (GMT+7)
A A+

Man United chuẩn bị bán Antony hay Bayern âm mưu nẫng HLV của ĐQTG Đức… sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/4

Man Utd sắp tống khứ Antony

Theo Galetti trên Twiter, Manchester United rất muốn bán Antony vào mùa hè này và thay thế anh bằng ngôi sao của Crystal Palace - Michael Olise.

1-1713217792.png
Antony được xem là bản hợp đồng gây thất vọng của Quỷ đỏ.

Đây là phương án mà MU nên thực hiện, bởi vì Antony đã không đem lại hiệu quả nào đáng kể kể từ khi chuyển đến với giá 85 triệu bảng từ Ajax vào năm 2022. 

Đặc biệt, mức lương hàng năm của anh là 6 triệu bảng, tương đương với 115.000 bảng mỗi tuần. Sau 2 mùa giải ở Old Trafford, anh chỉ ghi được 10 bàn và 5 kiến tạo sau 77 lần ra sân, trong đó chỉ có 4 bàn ở Premier League, một kết quả thật sự thất vọng.

Bayern âm mưu nẫng HLV của ĐQTG Đức

Theo Florian Plettenberg của Sky Germany, Bayern Munich rất muốn tái bổ nhiệm Julian Nagelsman làm huấn luyện viên của câu lạc bộ.

Bayern đang tìm kiếm người thay thế cho Thomas Tuchel, người dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa và Nagelsmann được coi là ứng viên lý tưởng cho vị trí này.

Nagelsmann - 36 tuổi, hiện đang chuẩn bị dẫn dắt ĐTQG Đức tại Euro 2024 sắp tới. Tuy nhiên, hợp đồng của ông sẽ hết hạn sau giải đấu này, mở ra cơ hội cho Nagelsmann trở lại Allianz Arena ở mùa giải tới. 

Đây cũng là nơi mà ông đã dẫn dắt trong một thời gian ngắn chưa đầy 2 năm, trước khi được thay thế bởi Tuchel vào tháng 3 năm ngoái.

Liverpool nhắm cựu HLV của Hùm Xám

Theo Daily Mail, cựu huấn luyện viên Bayern Munich - Niko Kovac đã nổi lên như một cái tên bất ngờ đang được Liverpool xem xét.

3-1713217843.jpg
Niko Kovac dẫn dắt Bayern Munich giai đoạn 2018-2019.

HLV người Croatia này đã sẵn sàng cho một thách thức mới, sau khi rời khỏi Wolfsburg ở đầu mùa giải năm nay. Có thông tin cho rằng đại diện của Kovac gần đây đã thăm dò các câu lạc bộ Premier League tại London, đặc biệt trước những thông tin thay đổi HLV có thể diễn ra vào mùa hè này.

Kovac đã có thành công lớn khi giành Cúp quốc gia Đức với Eintracht Frankfurt vào năm 2018. Sau đó, anh cũng đoạt cú đúp vô địch quốc gia và cúp quốc gia với Bayern Munich, trước khi dẫn dắt Monaco từ năm 2020 đến 2022.

Ngoài ra, các câu lạc bộ Bundesliga cũng được cho là đang quan tâm đến Kovac.

Tottenham để ý hậu vệ “quái vật mới”

Theo Tuttosport của Italia, Tottenham đang cạnh tranh với Juventus để ký hợp đồng với ngôi sao mới nổi - Riccardo Calafiori của Bologna, Spurs đang để mắt tới cầu thủ 21 tuổi sau một mùa giải thành công tại Serie A của anh.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, ngôi sao có chiều cao 1m88 đã có được 3 pha kiến tạo sau 26 trận ra sân tại Serie A mùa này. Anh cũng đã giữ sạch lưới trong 8 trận, hoàn thành 90% số đường chuyền, thực hiện trung bình 0,5 đường chuyền quan trọng, 1,6 lần đánh chặn, 1,5 lần tắc bóng và thu hồi bóng trung bình 6,7 lần mỗi trận. Đồng thời, anh cũng thành công với tỉ lệ 74% ở các pha không chiến.

4-1713217843.jpg
Riccardo Calafiori - con "quái vật" mới ở Seria A mùa này.

Calafiori được các tuyển trạch viên đánh giá cao là một "cầu thủ trẻ tài năng", là một “quái vật mới” ở hàng phòng ngự, và không có gì ngạc nhiên khi Tottenham Hotspur quan tâm đến việc chiêu mộ anh ở mùa hè này. 

Arsenal quan tâm tiền vệ có nhiều kiến tạo hơn Odegaard

Theo The Mirror, Arsenal là một trong những đội quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest.

Arsenal đang rất ngưỡng mộ một tuyển thủ U21 của Anh và sẽ phải cạnh tranh với Newcastle United ở Premier League để có được chữ ký của anh. Đội của Eddie Howe đang chuyển hướng sự chú ý của họ vào tiền vệ tấn công này, người được định giá khoảng 50 triệu bảng, và đưa anh ta vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng của mình trong mùa hè, đặc biệt khi họ sắp mất Bruno Guimaraes - tuyển thủ người Brazil.

Tuy nhiên, theo tờ báo này, cầu thủ số 10 của Arsenal - Emile Smith-Rowe, cũng đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Điều này có nghĩa là, Pháo thủ có thể xem xét việc bán Smith-Rowe cho Magpies để mở đường cho họ tiếp cận Gibbs-White, nếu họ quyết định mua tiền vệ sáng giá của Nottingham Forest ở mùa hè này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT