Quảng cáo

Palmer nhận ‘mưa lời khen’ sau cú poker vào lưới Everton

Thứ ba, 16/04/2024 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 60 phút, Cole Palmer đã có cú poker giúp Chelsea dẫn trước tới 5-0 trước The Toffees.

Nghe nội dung bài viết

Cựu cầu thủ Gary Lineker đã phải dành những lời tán dương nhiệt liệt đến Cole Palmer, sau khi ngôi sao của Chelsea lập Poker ở phút 63 trong trận đấu ở vòng 33 Ngoại hạng Anh

Tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng với màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp 1, khi anh trừng phạt những sai lầm trong phòng ngự của Everton để đưa The Blues vượt lên dẫn trước.

Bốn bàn thắng của anh đánh dấu cú hattrick thứ hai liên tiếp trên sân nhà của Palmer, với lần gần đây nhất là trong chiến thắng kịch tính của Chelsea trước Manchester United, và là cú poker đầu tiên của anh trong mùa giải này.

1-1713212430.png
Cole Palmer khai thông bế tắc, ghi ba bàn liên tiếp giúp Chelsea dẫn trước 3-0.

Bàn thắng thứ ba của Palmer là bàn thắng đẹp nhất khi cầu thủ 21 tuổi này cướp được bóng từ đường chuyền sai lầm của thủ thành Jordan Pickford, trước khi lốp bóng qua đầu thủ môn người Anh và ghi bàn từ cự ly hơn 30m.

Những lời khen ngợi đã nhanh chóng được dành cho cựu cầu thủ của Man City - người đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất của mùa giải, kể từ khi chuyển từ Etihad sang Stamford Bridge với giá 42,5 triệu bảng.

Lineker là một trong số các chuyên gia phải tán thưởng màn trình diễn giật gân của Palmer, cựu danh thủ này viết trên Twitter: “Một tài năng đặc biệt - Cole Palmer” cùng với ba biểu tượng cảm xúc vỗ tay. 

Những lời khen ngợi không dừng lại ở đó, khi huyền thoại của Man United - Rio Ferdinand cũng phải ngạc nhiên trước phong độ kinh khủng của cầu thủ người Anh.

2-1713212410.png
Palmer sẽ chắc suất tới Euro 2024 với phong độ chói sáng như thế này.

Palmer đã được chọn vào đội hình mới nhất của ĐT Anh trước khi họ tham dự Euro 2024, và Rio Ferdinand tin rằng màn trình diễn xuất sắc của Palmer sẽ giúp anh chắc suất tham dự Euro trong đội hình của Gareth Southgate.

Ferdinand ca ngợi Palmer là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Anh, cựu hậu vệ MU viết trên mạng xã hội: "Cole Palmer đã làm mọi người điên đảo với các con số khủng khiếp của mình... Cậu ấy đang trên máy bay tới Đức mùa hè này. Declan Rice, Jude Bellingham, Phil Foden, Palmer, Saka, Kane."

Một huyền thoại khác của bóng đá Anh - Jamie Carragher cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với Palmer, ông dự đoán rằng ngôi sao trẻ này sẽ có mặt trong danh sách giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Bốn bàn thắng trong vòng 60 phút của trận đấu đã giúp tiền đạo của Chelsea có tổng cộng 20 bàn sau 27 trận cho The Blues, đưa anh lên vị trí dẫn đầu trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League mùa này, ngang bằng Erling Haaland của Man City.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT