Quảng cáo

Hai ngôi sao của Chelsea bất ngờ xuất hiện tại giải đấu bán chuyên của Anh

Thứ hai, 15/04/2024 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer và Levi Colwill được phát hiện đã đến xem một trận đấu ở hệ thống giải bóng đá bán chuyên vào thứ bảy.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Chelsea được thi đấu muộn ở vòng 33 khi đội bóng này sẽ gặp Everton vào 2h rạng sáng thứ 3 tuần tới (16/4), những cầu thủ của họ sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cũng như nghỉ ngơi hồi phục. Palmer  và Colwill đã cùng nhau đến sân theo dõi chiến thắng 1-0 của Walton & Hersham trước Sholing ở giải ngoại hạng miền Nam.

Có lẽ, Levi Colwill chính là người đã “rủ rê” trong vụ này. Từ năm 2014, hậu vệ người Anh đã theo dõi Sholing đối đầu với West Auckland Town ở chung kết cúp FA Vase (giải đấu cho các đội hạng 5, hạng 6 ở Anh). Ba người chú của Colwill là Barry và Bryan Mason cùng với Marvin McLean đều thi đấu cho Sholing, đội bóng có có trụ sở tại Southampton, Hampshire, đã mời người cháu 11 tuổi của mình làm linh vật cho đội bóng. Từ đó đến nay, hậu vệ trẻ của Chelsea vẫn giữ thói quen theo dõi Sholing đều đặn. Một người chú khác của tuyển thủ Tam Sư là Dan Mason cùng với người em Byron cùng ra sân trong trận thua 0-1 của đội bóng vào ngày thứ bảy vừa qua.

Có hai cầu thủ nổi tiếng đến theo dõi quả là một vinh dự của cả hai câu lạc bộ. Nhân cơ hội đó, tài khoản mạng xã hội Twitter của câu lạc bộ Walton & Hersham đã chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái: “Những gương mặt quen thuộc xuất hiện tại trận đấu hôm nay…”

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của Walton & Hersham FC. (Nguồn:Twitter)

https://thethao247.vn/456-cole-palmer-chi-thang-ai-la-goat-giua-messi-vs-ronaldo-d322454.html

Levi Colwill sẽ chưa trở lại thi đấu cho Chelsea ở cuộc tiếp đón Everton sắp tới do vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ mang áo số 26 đã gặp phải một chấn thương dây chằng cổ chân từ tháng hai sau trận đấu gặp Crystal Palace (13/2).  Dự kiến anh sẽ góp mặt ở bán kết cúp FA gặp Man City trong thời gian sắp tới (20/4). Còn với Cole Palmer, cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này, số 20 khả năng cao sẽ có một vị trí đá chính trong đội hình của huấn luận viên Pochettino khi mà hy vọng dự cúp châu Âu của Chelsea đang là vô cùng mỏng manh. Họ hiện tại đang xếp thứ 9, có 44 điểm và mới thi đấu 30 trận. Nếu muốn hít thở bầu không khí cúp châu Âu mùa tới, The Blues cần chiến đấu hết mình trong những trận còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT