Quảng cáo

Arsenal lâm nguy, Arteta đau đầu chọn giữa Ronaldo và Messi

Thứ hai, 15/04/2024 22:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã giải quyết xong cuộc tranh luận về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Suốt nhiều năm qua, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thống trị bóng đá thế giới, thi đấu ở đỉnh cao phong độ. Sau chiến thắng của Argentina tại World Cup 2022, nhiều người hâm mộ tin rằng Messi đã khẳng định vị thế GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) không thể tranh cãi.

Tuy nhiên, các fan của Ronaldo vẫn luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho thần tượng của họ, và cuộc tranh luận GOAT vẫn còn tiếp diễn sôi nổi.

z5351629949199-51a685f26c88db34a61521ff003bf3ce-1713195920.jpg
Messi và Ronaldo đã thống trị bóng đá thế giới

Gần đây, trong một phỏng vấn với Sky Sports, HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen ngợi hết lời cho Messi khi được hỏi về cầu thủ bóng đá yêu thích của mình:

"Luôn luôn là Lionel Messi. Cả 3 cậu con trai tôi cũng đều đồng ý như vậy. Chúng ta thật may mắn khi được chứng kiến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại thi đấu. Đối với tôi, anh ấy chính là GOAT". 

Hiện tại, Arteta đang tập trung vào mục tiêu đưa Arsenal lên đỉnh cao bóng đá Anh sau khi họ bỏ lỡ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Tuy nhiên, giấc mơ Premier League của họ đã phải tạm hoãn sau thất bại 0-2 trước Aston Villa vào Chủ nhật vừa qua.

leicester-city-v-arsenal-fc-premier-league-7-770x513-1713195832.jpg
Arteta đã chọn Messi thay vì Ronaldo

Mikel Arteta đã lên tiếng sau thất bại của Arsenal trước Aston Villa, thừa nhận rằng đội bóng của ông "thiếu động lực" trong hiệp hai và "không thể kiểm soát" trận đấu.

"Chúng tôi đã có một trong những hiệp một hay nhất mùa giải trước một đối thủ thực sự xuất sắc," Arteta nói. "Lẽ ra chúng tôi phải ghi được ba, bốn bàn hoặc thậm chí nhiều hơn. Tuy nhiên, hiệp hai diễn ra hoàn toàn khác biệt. Động lực thi đấu của chúng tôi giảm sút, chúng tôi không thể kiểm soát và tạo ra những cơ hội như trong hiệp một.

"Chúng tôi đã cố gắng gỡ gạc nhưng không thành công. Hai bàn thua tai hại đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Xin chúc mừng Aston Villa. Giờ là lúc chúng tôi cần thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn, đứng dậy và chiến đấu. Khi bạn chiến thắng liên tục trong 4 tháng, mọi thứ trở nên dễ dàng. Nhưng giờ đây, thử thách thực sự đã đến". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT