Quảng cáo

MU sắp ký hợp đồng với ngôi sao đến từ Liverpool

Thứ hai, 15/04/2024 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp đảm bảo được tương lai của Shea Lacey bằng cách ràng buộc cầu thủ 17 tuổi này vào một bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin độc quyền từ FootballTransfer, tiền vệ tuổi teen Shea Lacey sẽ “sớm” ký hợp đồng chính thức với Man Utd. Cầu thủ chạy cánh sinh ra tại Liverpool này đã bước sang tuổi 17 vào ngày 14/4, anh sẵn sàng nhận được món quà trong mơ khi chuẩn bị cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Lacey được mệnh danh là  "Messi Liverpool", cậu thiếu niên này đã ghi 2 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo cho MU ở giải U18 Premier League mùa này chỉ sau 436 phút thi đấu.

Ngoài ra, anh còn có 3 lần ra sân ở UEFA Youth League, trong đó có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị, và ghi bàn thắng vào lưới Galatasaray trong chiến thắng 3-0.

Trong bối cảnh Man Utd gặp vấn đề chấn thương gần đây, Lacey đã xuất hiện ở các buổi tập của đội một, và rõ ràng tài năng trẻ 17 tuổi sẽ được kỳ vọng rất nhiều.

MU ký sắp ký hợp đồng với ngôi sao đến từ Liverpool 444094
MU chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với Lacey (Ảnh: Getty).

Ten Hag đang thúc đẩy thỏa thuận với Lacey

Việc quyết định ký hợp đồng chính thức của MU cho thấy rằng Lacey sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai, mặc dù việc anh tham gia vào đội một vẫn thuộc quyền quyết định của HLV, cho dù đó là Erik ten Hag hay ai khác sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, chiến lược người Hà Lan rõ ràng là một fan hâm mộ của chàng thiếu niên đa năng.

Theo đó, từ tháng 8 năm ngoái, Ten Hag đã có cuộc đàm phán với tiền vệ tấn công này về việc ký hợp đồng lâu dài với câu lạc bộ. Thời điểm đó, Lacey đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo sát.

Man United đã nhấn mạnh cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất từ học viện trong những tháng gần đây - với sự xuất hiện bùng nổ của Kobbie Mainoo, người đã thường xuyên ra sân ở đội một.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT