Quảng cáo
thethao247.vn

Rooney chỉ thẳng nhà vô địch Premier League, Arsenal đứng đầu vẫn không được chọn

Thứ hai, 08/04/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa giữa Liverpool với Manchester United tối qua (7/4), huyền thoại MU đã đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi vương sau 7 vòng đấu nữa.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm của vòng 32 Ngoại hạng Anh kết thúc đã với kết quả hoà 2-2. Liverpool đã giành được một điểm quan trọng nhờ bàn thắng của Mohamed Salah từ quả penalty ở những phút cuối trận, sau khi Harvey Elliott bị Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuy nhiên, đó vẫn là một kết quả đáng thất vọng đối với Lữ đoàn đỏ, khi họ đang hy vọng sẽ tiếp tục duy trì cách biệt hai điểm so với Arsenal và ba điểm so với đương kim vô địch Manchester City. Trận hoà này đồng nghĩa với việc, Liverpool chính thức bỏ lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu bảng và để thế chủ động rơi vào tay Arsenal.

Cuộc đua tam mã giữa ba đội đầu bảng đang trở nên vô cùng hấp dẫn với khoảng cách rất sít sao. Chỉ cần một cú sẩy chân cũng có thể làm cho bất cứ đội nào bị đánh văng khỏi cuộc đua vô địch.

4-1712564839.JPG
Huyền thoại MU đặt trọn niềm tin vào The Kops.

Dù vậy, Wayne Rooney vẫn ủng hộ Liverpool vô địch Premier League, bất chấp trận hòa 2-2 đáng thất vọng với Manchester United vừa qua. 

Với chỉ còn 7 vòng đấu, việc nắm giữ vị trí đầu bảng Premier League trở nên cực kỳ căng thẳng. Tuy nhiên, "Gã Shrek" tin rằng Liverpool sẽ vượt qua Arsenal và Manchester City để giành danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của Klopp tại Anfield.

"Vẫn còn một quãng thời gian dài phía trước", anh chia sẻ trên Premier League Productions. "Tôi biết chỉ còn 7 trận nữa, nhưng có rất nhiều điều sẽ xảy ra từ bây giờ cho đến cuối mùa giải. Tôi vẫn tin rằng Liverpool sẽ là người chiến thắng".

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng, kinh nghiệm cầm quân của HLV Mikel Arteta là còn chưa đủ, và đó có thể là lý do khiến Arsenal ngã ngựa ở những vòng đấu tới.

5-1712564839.JPG
Liệu Klopp có giành được chức vô địch trong mùa giải cuối cùng tại Anfield..

"Tôi rất thích cách Klopp tỏ ra điềm đạm trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, mặc dù trong lòng có thể cảm thấy giận dữ".

"Ông ấy thể hiện kinh nghiệm của người từng vô địch Ngoại hạng Anh, giống như Pep Guardiola. Chúng ta vẫn chưa biết liệu Arteta có sở hữu điều tương tự hay không, vì vậy đó sẽ là điểm quan trọng". 

Thực tế, quan điểm của Wayne Rooney không phải là vô lý. Trong mùa trước, Arsenal cũng đã hụt hơi ở giai đoạn cuối của mùa giải. Pháo thủ giữ vững ngôi vị đầu bảng trong phần lớn thời gian, thậm chí có lúc, họ hơn đội đứng thứ hai là Manchester City tới 8 điểm, nhưng cuối cùng vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch vì sự yếu kém trong những vòng đấu cuối của mình.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT