Quảng cáo

Rio Ferdinand gọi thẳng tên đội vô địch Champions League 2023/24

Thứ bảy, 01/06/2024 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United thừa nhận, Real Madrid vượt trội hơn Borussia Dortmund rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay, tại sân vận động Wembley huyền thoại ở London, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết UEFA Champions League 2023-24: Real Madrid - đội bóng với 14 chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu, và Borussia Dortmund - đội bóng đang tìm kiếm vinh quang lần thứ hai trên sân khấu lớn này.

Trong cuộc phỏng vấn trên TNT Sports hôm nay, huyền thoại của Manchester United - Rio Ferdinand, đã dự đoán kết quả có thể xảy ra của trận chung kết Champions League tối nay giữa Real Madrid và Borussia Dortmund.

Dù Ferdinand muốn Dortmund thắng vì Jadon Sancho nhưng anh thừa nhận việc đánh bại Madrid sẽ là rất khó khăn. "Tôi ủng hộ Dortmund lên ngôi vô địch, vì ở đó có Jadon Sancho. Nhưng thực sự mà nói, ở thời điểm hiện tại, việc Dortmund có thể đánh bại Real Madrid trong một trận chung kết Champions League là một điều không tưởng".

1-1717223869.JPG
Ferdinand khẳng định Real Madrid có cơ hội vô địch cao hơn nhiều so với Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Ferdinand đã dự đoán Los Blancos sẽ giành chiến thắng dựa trên kinh nghiệm dày dạn của tại đấu trường danh giá nhất châu Âu: "Tôi nghĩ Madrid sẽ thắng 2-0 và bước lên ngôi vô địch, có lẽ sẽ là như vậy".

Trong khi đó, Wayne Rooney, cựu tiền đạo huyền thoại của Manchester United và đội tuyển Anh, đã dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao của Real Madrid - Jude Bellingham. Rooney chia sẻ những trải nghiệm cá nhân khi đối đầu với Bellingham khi cầu thủ này mới 16 tuổi và đang chơi cho Birmingham, và cho hay, anh đặc biệt thích cách Bellingham thi đấu.

"Khi cậu ấy tắc bóng, cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, giống như tôi vậy. Sau trận đấu, tôi nghĩ rằng Bellingham sẽ tiến xa, nhưng tôi không ngờ rằng cậu ấy sẽ thành công đến vậy."

2-1717223976.JPG
Rooney dành nhiều lời khen có cánh cho tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Và quả thật, Bellingham đã vượt xa mọi kỳ vọng. Ở tuổi 20, anh đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Trong mùa giải 2023-24 với Real Madrid, anh đã ghi 23 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân, một thành tích ấn tượng đối với một tiền vệ trung tâm. Ngoài kỹ năng chơi bóng, Bellingham còn được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc và động lực phi thường.

Wayne Rooney dành những lời khen ngợi hết lời cho Jude Bellingham sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ này trong trận bán kết Champions League giữa Manchester City và Real Madrid tại sân Etihad.

"Bạn có thể thấy Jude nỗ lực thi đấu như thế nào trong suốt 120 phút, thật phi thường! Tốc độ và sự quyết tâm mà cậu ấy thể hiện trên sân thực sự đáng kinh ngạc. Tôi luôn tin rằng nỗ lực sẽ được đền đáp, và Jude là minh chứng rõ ràng cho điều đó", Rooney khẳng định. 

3-1717223871.JPG
Mọi ánh mắt đều đang đổ về trận đại chiến trên SVĐ Wembley tối nay. Ảnh: News Central.

Trong khi cả hai huyền thoại đều đánh giá cao Real Madrid, trận chung kết Champions League năm nay tại Wembley có ý nghĩa đặc biệt với Borussia Dortmund. Đây là nơi họ đã thua đau trước Bayern Munich vào năm 2013 trong một trận chung kết toàn Đức.

Giờ đây, họ trở lại để tìm kiếm cơ hội chuộc lại lỗi lầm, nhưng đối thủ của họ không ai khác chính là Real Madrid - đội bóng với vô địch Champions League nhiều nhất trong lịch sử châu Âu.

Với kinh nghiệm và ngôi sao như Bellingham, Real Madrid được xem là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Borussia Dortmund, với một tài năng trẻ như Jadon Sancho và sự khao khát chiến thắng, có thể tạo nên bất ngờ.

Dù kết quả có như thế nào, có một điều chắc chắn rằng, đêm nay Wembley sẽ chứng kiến một trận đấu đầy kịch tính giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT