Quảng cáo

Xem Real tập trước chung kết C1, Ricardo Kaka chỉ chủ nhân Quả bóng vàng

Thứ bảy, 01/06/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ huyền thoại người Brazil mới đây đã xuất hiện trong buổi tập trước trận chung kết UEFA Champions League 2023/24 của đội bóng cũ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 1/6 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết UEFA Champions League 2023/24 với Borussia Dortmund, trận đấu diễn ra lúc 2h00 chủ nhật ngày 2/6.

Xuất hiện trong buổi tập này không chỉ có các cầu thủ, ban huấn luyện và các phóng viên, mà còn có sự góp mặt bất ngờ của huyền thoại người Brazil, Ricardo Kaka.

Kaka cũng đánh dấu sự có mặt của mình với những câu trả lời phỏng vấn của đài Sky Sports đáng chú ý.

Khi được hỏi về việc ủng hộ đội bóng nào giành chiến thắng chung cuộc, Kaka nói: "Là một người hâm mộ của Real Madrid, tôi hy vọng và nghĩ rằng hõ sẽ giành thêm một chiếc cúp khác".

Xem Real tập trước chung kết C1, Ricardo Kaka chỉ chủ nhân Quả bóng vàng 473288
Ricardo Kaka trả lời phỏng vấn khi xuất hiện tại buổi tập của Real. Ảnh: Sky Sports.

"Là một người Brazil, tôi rất hạnh phúc và vui mừng cho Vinicius Jr. Tôi hy vọng rằng Vinicius sẽ tỏa sáng và giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

Đặc biệt, khi được hỏi về lựa chọn yêu thích cho chủ nhân Quả bóng vàng 2024, Kaka nói: "Jude Bellingham thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy thực sự chơi bóng rất thanh lịch và trưởng thành. Cậu ấy không bao giờ lo lắng và luôn luôn có sự tự tin nhất định. Tôi nghĩ cậu ấy chiến đấu vì Quả bóng vàng và sẽ giành được nó năm nay".

Xem Real tập trước chung kết C1, Ricardo Kaka chỉ chủ nhân Quả bóng vàng 473294
Jude Bellingham và các đồng đội đá tập đối kháng. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Kaka cũng nói về Toni Kroos: "Anh ấy là một tiền vệ không thể tin được, về những điều mà anh ấy làm cho bóng đá. Quyết định kết thúc sự nghiệp của Kross đối với người hâm mộ thật là một mất mát lớn".

"Đêm nay mọi người sẽ được thấy anh ấy chơi trận chung kết cuối cùng trong màu áo Real Madrid và tiếp theo là Euro nữa. Tôi nghĩ chúng ta nên tận hưởng quãng thời gian đẹp đẽ này thật trọn vẹn".

Xem Real tập trước chung kết C1, Ricardo Kaka chỉ chủ nhân Quả bóng vàng 473302
Cầu thủ Real Madrid tập luyện trước trận chung kết Cúp C1. Ảnh: Getty.

Có thể thấy, trận chung kết đêm nay với nhiều cầu thủ Real Madrid là rất quan trọng, không chỉ bởi danh hiệu và tinh thần tập thể, mà còn là thành tích cá nhân để hướng tới những giải thưởng danh giá, hay sự chia tay với một huyền thoại của câu lạc bộ.

Chắc chắn vào lúc này, quyết tâm của Kền kền trắng đang là rất lớn và thầy trò Carlo Ancelotti sẽ làm mọi cách để có thể giành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp tai voi trên sân vận động Wembley trước Dortmund.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT