Quảng cáo

Ngược dòng cảm xúc, Al Hilal đặt một tay vào ngôi vương Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 26/04/2024 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Al Fateh, Al Hilal có thêm 3 điểm và phăng phăng về đích trên hành trình bảo vệ chức vô địch Saudi Pro League của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong hiệp 1 của trận đấu, hai đội tấn công quyết liệt với mong muốn có bàn thắng mở tỷ số, song đều lần lượt bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

Bước qua hiệp 2, Al Hilal tiếp tục ép sân hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng hàng thủ Al Fateh có một ngày thi đấu hết sức tập trung trước những đợt tấn công liên tục để giữ vững mảnh lưới của mình.

Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, phút thứ 57 Al Hilal phải trả giá khi Al Fateh có pha phát động tấn công nhanh chóng nhờ đường phất bóng từ sân nhà, Cristian Tello nhận bóng ngay trước vòng cấm của Al Hilal, anh chuyền bóng sang cánh phải để Lucas Zelarayan tung ra cú sút hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách.

Những tưởng bàn thắng bất ngờ sẽ khiến chủ nhà chùn bước, nhưng chỉ 1 phút sau khi Al Fateh dẫn trước, Al Hilal triển khai tấn công, một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50 và tiền vệ 28 tuổi Michael có pha đánh đầu quyết đoán giúp đội chủ sân Kingdom Arena ngay lập tức có bàn thắng gỡ hoà 1-1.

Ngược dòng cảm xúc, Al Hilal đặt một tay vào ngôi vương Ả Rập Xê Út 452525
Hàng công Al Hilal đã phung phí khá nhiều cơ hội trong trận đấu.

Thừa thế xông lên, phút 74 của trận đấu, Al Hilal được hưởng quả phạt đền, Ruben Neves không bỏ lỡ cơ hội, anh lạnh lùng sút phạt đưa quả bóng ra góc phải của khung thành, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà dâng cao đội hình và liên tục ép sân, họ có nhiều pha bóng khiến hàng thủ Al Fateh lao đao, song những pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác để có được bàn thắng. 

Đến phút bù giờ thứ 14, đoàn quân của Jorge Jesus được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Ali Albulayhi có pha cứa lòng đẹp mắt để giúp chủ nhà nâng tỷ số lên 3-1.

Với chiến thắng này, Al Hilal tiếp tục duy trì vị trí thứ 1 trên BXH Saudi Pro League với 80 điểm có được sau 28 trận, hiện hơn Al Nassr – đội đứng thứ 2 tới 18 điểm. Al Hilal đã toàn thắng trong 5 trận gần nhất, họ chứng tỏ một phong độ vô cùng khủng khiếp tại giải quốc nội và vẫn đang phăng phăng về đích trên con đường bảo vệ ngôi vương tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Trận đấu
Al Hilal
Kết thúc
3 - 1
26.04.2024 22:00
Al Fateh

Tường thuật Al Hilal vs Al Fateh, 26/04/2024

56'
Jacob Rinne (Al Fateh) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
55'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Michael (Al Hilal) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Fateh.
52'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 59:41.
49'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) đã bị thổi việt vị!
47'
Renan Lodi (Al Hilal) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Anastasios Sidiropoulos đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Ruben Neves (Al Hilal) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút thiếu chính xác, bóng đi chệch cột dọc bên trái rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Fateh.
44'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Michael (Al Hilal) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
43'
Một cầu thủ của Al Fateh chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
41'
Renan Lodi (Al Hilal) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Fateh.
39'
Saeed Baattia (Al Fateh) phạm luật và anh đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.
36'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Nasser Al Dawsari (Al Hilal) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.
34'
Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Anastasios Sidiropoulos cho Michael (Al Hilal).
33'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Lucas Zelarrayan (Al Fateh) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía cột dọc bên phải. Tuy nhiên, có lẽ Bono đã bắt được bài và thủ môn này đổ người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc!
30'
Michael (Al Hilal) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.
29'
Quả phạt góc của Ruben Neves (Al Hilal) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
27'
Quả phạt góc trước đó từ Ruben Neves (Al Hilal) bị phá ra.
26'
Ruben Neves (Al Hilal) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Al Hilal sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
26'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) được đồng đội bơm bóng với một đường chuyền tầm thấp rất thông minh, nhưng cầu thủ này lại khống chế bóng không tốt và để một hậu vệ đối phương xông vào giải nguy. Cần chắt chiu hơn nữa những cơ hội ghi bàn như vừa rồi.
23'
Michael (Al Hilal) tự tạo cơ hội cho mình và tung một cú sút căng như kẻ chỉ từ rìa vòng cấm. Bóng bay chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Jacob Rinne đã theo sát tình huống và bắt bóng dễ dàng.
22'
Saeed Baattia (Al Fateh) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Anastasios Sidiropoulos đã thổi phạt. Al Hilal có một quả đá phạt.
22'
Tình huống phạm lỗi của Sofiane Bendebka (Al Fateh) không qua mắt được trọng tài Anastasios Sidiropoulos và ông đã thổi còi không hề do dự.
20'
Ruben Neves (Al Hilal) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
19'
Michael (Al Hilal) giải thoát Sergej Milinkovic-Savic với một đường chuyền tinh tế để cầu thủ này có thể tung ra một cú dứt điểm, nhưng các hậu vệ đối phương đã bao vây rất nhanh và cướp được bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Al Hilal sẽ thực hiện quả phạt góc.
17'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Nasser Al Dawsari (Al Hilal).
15'
Ruben Neves (Al Hilal) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
13'
Nasser Al Dawsari (Al Hilal) đón một quả tạt tuyệt vời và đánh đầu lái bóng về phía khung thành, nhưng cú đánh đầu của anh đã đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Fateh.
12'
Nasser Al Dawsari (Al Hilal) tìm thấy khoảng trống gần chấm phạt đền để đón quả đá phạt tốt, nhưng cú đánh đầu không chính xác của anh ấy bay lên trên khung thành, vài inch so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Fateh sẽ có một quả phát bóng lên.
11'
Michael (Al Hilal) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
10'
Al Hilal đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
8'
Phòng thủ rất tốt. Othman Al Othman (Al Fateh) nhận đường chuyền ngắn xuất sắc từ đồng đội ở một vị trí thuận lợi bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngay lập tức cướp bóng.
7'
Kalidou Koulibaly (Al Hilal) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
6'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Al Hilal.
6'
Mohamed Kanno (Al Hilal) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Al Hilal tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
4'
Al Hilal không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
3'
Ruben Neves (Al Hilal) đá quả phạt góc ngắn.
3'
Một đường chuyền tầm thấp đẹp mắt từ biên vào đưa bóng đến chân Michael (Al Hilal). Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và phá bóng ra xa. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Al Hilal.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Al Fateh sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Anastasios Sidiropoulos.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
2
Al Burayk M.
Al Burayk M.
14
Al Hamdan A.
Al Hamdan A.
26
Al Malki A.
Al Malki A.
21
Al Owais M. (G)
Al Owais M. (G)
56
Al Qahtani M.
Al Qahtani M.
12
Al Shahrani Y.
Al Shahrani Y.
11
Al Shehri S.
Al Shehri S.
70
Jahfali M.
Jahfali M.
87
Tambakti H.
Tambakti H.
94
Al Anazi A.
Al Anazi A.
55
Al Enezi W. S. (G)
Al Enezi W. S. (G)
5
Al Harbi F.
Al Harbi F.
66
Al Hassan A.
Al Hassan A.
20
Al Mogren A.
Al Mogren A.
8
Al Mousa N.
Al Mousa N.
18
Al Saeed M.
Al Saeed M.
49
Al Sharfa S.
Al Sharfa S.
2
Al Zubaidi A.
Al Zubaidi A.
Huấn luyện viên
Jesus J.
Jesus J.
Bilic S.
Bilic S.

0.35
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.02
62%
Kiểm soát bóng
38%
10
Số lần dứt điểm
1
1
Sút trúng đích
1
6
Dứt điểm ra ngoài
0
3
Sút bị chặn
0
6
Đá phạt
8
6
Phạt góc
0
2
Việt vị
1
14
Ném biên
10
1
Thủ môn Cứu thua
1
7
Phạm lỗi
6
2
Thẻ Vàng
1
383
Tổng số đường chuyền
250
332
Số đường chuyền hoàn thành
200
13
Tắc bóng
14
99
Tấn công
31
54
Tấn công nguy hiểm
8
3
Phá bóng thành công
17
4
Chuyền thành công
0
6
Đánh chặn
3

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Al Hilal 30 28 91:19 86
2 Al Nassr 30 24 90:35 74
3 Al Ahli SC 30 16 59:33 55
4 Al Taawon 30 14 48:34 51
5 Al Ittihad 30 15 56:43 50
6 Al Shabab 30 11 41:36 41
7 Al Fateh 30 11 50:46 41
8 Al Ettifaq 30 10 36:32 41
9 Al Feiha 30 11 40:47 41
10 Damac 30 10 41:39 38
11 Al Khaleej 30 9 32:40 36
12 Al Wehda 30 9 41:55 32
13 Al Raed 30 8 38:47 31
14 Al Riyadh 30 7 28:53 29
15 Al Akhdoud 30 8 27:47 28
16 Abha 30 8 34:79 28
17 Al Taee 30 7 29:57 27
18 Al Hazem 30 3 29:68 20
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - AFC Champions League
  • Rớt hạng - Division 1
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT