Quảng cáo

Son Heung-min: 'Tottenham sẵn sàng đối đầu Arsenal với chiến thuật Ange-Ball'

Thứ sáu, 26/04/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đã có hơn hai tuần nghỉ thi đấu kể từ khi bị Newcastle United đánh bại với tỷ số khó tin 0-4 ở vòng đấu trước.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày chủ nhật, 28/4 (theo giờ Việt Nam) giữa Tottenham vs Arsenal tại sân White Hart Lane.

Son Heung-min nói rằng Tottenham phải giữ vững tinh thần và sự kiên trì với triết lý bóng đá tấn công trong trận derby bắc London gay cấn tới. Son tin rằng Arsenal nằm trong số những đội mạnh nhất thế giới nhưng đội trưởng Spurs cho rằng đội bóng của Ange Postecoglou không thể thay đổi cách tiếp cận trước đối thủ.

“Chúng tôi vẫn còn một chút thiếu kinh nghiệm vì đang xây dựng một đội bóng trẻ, một số trong đó đang ở mùa giải đầu tiên ở Premier League”, Son nói. “Vì vậy, hãy nhìn xem, chúng tôi có thể thử thách bản thân trước một trong những đội bóng lớn nhất ở Châu Âu, Premier League và cả trên thế giới".

“Vì vậy, tôi nghĩ cách chúng tôi chơi rất quan trọng, tuân theo [phong cách] chơi của chúng tôi, bám sát lối chơi của chúng tôi. Tôi nghĩ đây là một bài kiểm tra rất, rất tốt. Như tôi đã nói, đó là trận đấu với một trong những đội hay nhất thế giới, vì vậy nó thật hoàn hảo. Bạn muốn luôn có sự cạnh tranh tốt và bạn luôn muốn đối đầu với những đội mạnh nhất thế giới.”

Son Heung-min: 'Tottenham sẵn sàng đối đầu Arsenal với chiến thuật Ange-Ball' 452215
Son Heung-min mùa này là nhân tố cực kỳ quan trọng với Spurs. Ảnh: X.

Son có thể sẽ là nhân tố then chốt giúp Tottenham đánh bại hy vọng đua vô địch của Arsenal. Cầu thủ người Hàn Quốc trước đó đã ghi 6 bàn vào lưới Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh trong sự nghiệp của mình.

Anh nói thêm: "Mỗi trận đấu đều quan trọng đối và là cơ hội để tôi chứng tỏ bản thân. Không quan trọng ai ghi bàn hay tôi đã ghi 6 bàn trước đó trong cuộc đụng độ này. Tôi chỉ cần sẵn sàng cho trận đấu lớn nhất của đội bóng. Đây là một trận derby lớn và chúng tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và chơi theo phong cách của mình."

Spurs đã có hai tuần nghỉ kể từ khi bị Newcastle vùi dập 0-4 vào ngày 13/4 và Son đã kêu gọi các đồng đội đáp trả đoàn quân của Mikel Arteta.

"Chúng tôi phải sẵn sàng. Đó là một kết quả không thể chấp nhận được và màn trình diễn không thể chấp nhận được đối với tôi. Với tư cách là một tập thể, chúng tôi nói rất nhiều về trận đấu và các màn trình diễn, mọi người đều biết cách tiến lên".

“Đây sẽ là một trận đấu thực sự tốt để phục hồi và rõ ràng động lực sẽ còn cao hơn so với các trận đấu khác, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và thể hiện phong cách chơi của mình. Khi đó, không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi có thể làm được tất cả".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT