Quảng cáo

Jurgen Klopp bật khóc trong ngày quay lại Liverpool

Thứ tư, 29/05/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Liverpool đã quay trở lại thành phố để tham dự buổi lễ tri ân của câu lạc bộ, nơi ông nói lời chia tay cuối cùng với người hâm mộ của The Kops.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đã rơi nước mắt trong buổi lễ tri ân diễn ra ngày hôm qua, khi ông vẫy chào tạm biệt lần cuối cùng với người hâm mộ tại Merseyside.

Sau trận đấu cuối cùng của Liverpool với Wolves tại Anfield, Klopp đã dành thời gian nghỉ ngơi tại Tây Ban Nha cùng vợ Ulla. Theo Daily Mail, cặp đôi đã ở tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo Majorca, trong khi công trình xây dựng biệt thự của họ tại đây vẫn đang được tiếp tục.

5-1716940358.JPG
Jurgen Klopp quay lại Liverpool để tham dự buổi lễ tri ân với hàng nghìn người hâm mộ. Ảnh: Backgrid.

Hôm qua, nhà cầm quân 56 tuổi đã trở lại Liverpool để tham dự sự kiện "Buổi tối với Jurgen Klopp" - một buổi lễ tri ân do Liverpool tổ chức, để ông có cơ hội nói lời chia tay cuối cùng với người hâm mộ Liverpool.

Jurgen Klopp đã công bố quyết định từ chức huấn luyện viên Liverpool vào tháng 1/2024, với việc Arne Slot được bổ nhiệm làm người kế nhiệm ông từ mùa giải tới. Trong mùa giải cuối cùng tại Anfield, Klopp đã giành được chức vô địch Carabao Cup và có một trận chiến thắng đáng nhớ trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Liverpool vào tuần trước.

Tối qua 28/5, cựu HLV Liverpool đã tham gia buổi hỏi đáp do John Bishop và Peter McDowall chủ trì, khi ông chia sẻ những câu chuyện trong 9 năm đáng nhớ của mình ở Merseyside. Buổi tối còn có màn trình diễn của các ban nhạc Liverpool, Lightning Seeds, The Zutons, cùng sự tham dự của hàng nghìn người hâm mộ Liverpool.

bia-1716938814.JPG
Vị chiến lược gia người Đức đã phải bật khóc trước tình cảm của NHM Liverpool. Ảnh: Liverpool Echo.

Khi buổi lễ diễn ra, các cổ động viên đã hô vang tên Klopp, vỗ tay liên tục và cùng nhau hát ca khúc truyền thống "You'll Never Walk Alone" như một lời chia tay cuối cùng gửi đến vị chiến lược gia vĩ đại trong lịch sử CLB.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Klopp đã xúc động đến mức phải ôm mặt khóc trong giây lát. Sau đó, ông đứng dậy, đặt tay lên ngực và giơ nắm đấm đặc trưng về phía đám đông khán giả đã đến tham dự buổi lễ tri ân một cách nồng nhiệt.

2-1716940358.JPG
Klopp xúc động khi nghe các fan hát vang bài hát tri ân dành cho mình. Ảnh: Liverpool Echo.
22-1716940358.jpg
Ông không kìm được nước mắt trước tình cảm to lớn đó. Ảnh: Liverpool Echo.

Trong buổi lễ tri ân, Jurgen Klopp cũng có đôi lời chia sẻ về người kế nhiệm mình tại Liverpool - Arne Slot. Klopp tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện với khá nhiều người trong ban lãnh đạo mới.Anh ấy (Slot) là một nhà quản lý thực sự giỏi".

Đánh giá tích cực từ vị HLV được yêu mến sẽ mang lại nhiều niềm tin cho người hâm mộ Liverpool khi bước vào mùa giải mới.Slot được kỳ vọng sẽ đáp lại niềm tin của ban lãnh đạo Anfield bằng cách giúp câu lạc bộ giành được danh hiệu trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT