Quảng cáo

Jurgen Klopp xây biệt thự, tận hưởng cuộc sống ở Tây Ban Nha sau khi rời Liverpool

Thứ bảy, 25/05/2024 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Liverpool, HLV huyền thoại Jurgen Klopp đã quyết định chuyển đến Tây Ban Nha cùng với vợ mình - bà Ulla Sandrock.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc gần một thập kỷ thành công và đáng nhớ tại Liverpool, Jurgen Klopp đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Mallorca, một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất của Tây Ban Nha. Cùng với bà Ulla Sandrock - người đồng hành suốt 20 năm qua, Klopp đã trở thành thành viên danh dự của Câu lạc bộ đồng quê Mallorca sang trọng, nơi họ có thể tận hưởng nhiều hoạt động thú vị, chẳng hạn như chơi Padel tennis (môn thể thao đặc trưng, biến thể giữa tennis và squash).

Klopp và vợ nằm trong số các thành viên danh dự được chọn tại Câu lạc bộ đồng quê Mallorca, bao gồm các những người nổi tiếng khác như Hoàng tử Albert của Monaco, Công chúa Birgitta của Thụy Điển, Boris Becker, Novak Djokovic và tỷ phú người Anh Sir Richard Branson. Một số ngôi sao khác như Naomi Osaka và Angelique Kerber cũng đã tới tập luyện tại câu lạc bộ này vào cuối tuần qua.

1-1716630903.png
Klopp tiết lộ rằng ông thường chơi padel kể từ khi rời Liverpool. Ảnh: Instagram Kloppo.
2-1716630903.png
Klopp rời Liverpool vào Chủ nhật và nhanh chóng tới đảo Majorca cùng vợ mình. Ảnh: Backgrid.
3-1716630903.png
Klopp tận hưởng kỳ nghỉ sau khi thừa nhận "đã hết sức lực" ở Liverpool. Ảnh: Backgrid.

Trong khi chờ đợi công trình xây dựng biệt thự mới trị giá 3,4 triệu bảng Anh của mình hoàn thành, vợ chồng Klopp đang tạm trú tại khách sạn 5 sao Kimpton Aysla, nơi có giá phòng rẻ nhất khoảng 500 bảng một đêm. 

Klopp cũng dành thời gian để cập nhật cho người hâm mộ về cuộc sống mới của mình thông qua tài khoản Instagram mới ra mắt. Ông chia sẻ rằng đang tập luyện để cải thiện kỹ năng chơi padel, một môn thể thao yêu thích của mình. Trước đây, Klopp thậm chí còn lắp đặt một sân tập padel tại sân tập của Liverpool khi còn làm việc ở Anfield, thể hiện niềm đam mê của ông dành cho môn thể thao này.

Được biết, biệt thự mới của Jurgen Klopp nằm khá gần nơi ở của cựu huấn luyện viên Liverpool - Brendan Rodgers, tiền đạo Barcelona - Robert Lewandowski. Ngôi nhà mới của ông cũng nằm gần Câu lạc bộ Golf Santa Ponsa - nơi ngôi sao quần vợt Rafael Nadal từng thi đấu.

5-1716630903.png
Ngôi biệt thự mới của Klopp tại đảo Majorca. Ảnh: Daily Mail.
6-1716630904.png
Cựu huấn luyện viên Liverpool mua biệt thự với giá 3,4 triệu bảng vào năm 2022. Ảnh: Daily Mail.
7-1716630903.png
Klopp biến biệt thự thành ngôi nhà tiết kiệm năng lượng, nơi hệ thống sưởi và điều hòa không khí được kết nối với nhau. Ảnh: Daily Mail.

Biệt thự mới của Klopp, được mô tả là một "thiên đường sinh thái dành cho gia đình", được trang bị hệ thống điều khiển thông minh hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 75% nhờ tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên và kết nối hệ thống sưởi ấm với điều hòa không khí.

Với biệt thự mới sắp hoàn thành, kỳ nghỉ tại Mallorca chắc chắn sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho một chương mới trong cuộc đời của Jurgen Klopp.Sau khi đạt được nhiều thành công tại Liverpool, huấn luyện viên 55 tuổi này từng chia sẻ, ông muốn có một kỳ nghỉ thoải mái trước khi bắt đầu hành trình mới tại một câu lạc bộ nào đó. Và biết đâu, kỳ nghỉ này sẽ giúp Klopp tìm thấy nguồn cảm hứng mới cho những thành công tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT