Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/12: Quỷ đỏ mua hụt Modric, chiêu mộ hậu vệ đắt giá

Ngọc Thanh Ngọc Thanh
Thứ hai, 18/12/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ mua hụt Modric, chiêu mộ hậu vệ đắt giá,... là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/12.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/12

MU bỏ lỡ Modric

Sir Alex Ferguson đã cố gắng ký hợp đồng với Luka Modric trước đây. Nhà báo Harry Redknapp tiết lộ Sir Alex đã gọi cho tiền vệ người Croatia để trò chuyện, nhưng thỏa thuận đã thất bại vì nhiều lý do.

Modric sau đó ở lại Tottenham cho đến năm 2012 rồi gia nhập Real Madrid, giành 5 chức vô địch Champions League và 1 Quả bóng vàng tại đây.

k-1702856783.jpg
Modric từng thảo luận về khả năng tới MU.

Real ra giá cho mục tiêu của MU

Real Madrid được cho là sẽ yêu cầu 60 triệu euro (51,5 triệu bảng) cho David Alaba nếu anh rời câu lạc bộ. SPORT cho biết Manchester United và Juventus đều quan tâm nhưng Real sẽ chỉ gật đầu với con số lớn hơn 60 triệu euro cho trụ cột của mình.

MU mất ngôi sao vào tay Arsenal

Arsenal đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng của hậu vệ Goncalo Inacio trong tháng 1. Pháo thủ muốn bổ sung thêm các phương án phòng ngự khi Jurrien Timber phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, Takehiro Tomiyasu cũng phải nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe.

Inacio là mục tiêu của MU và Real Madrid trong thời gian qua, nhưng Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua với những động thái tích cực.

inacio-1702856830.jpg
MU đã theo dõi Inacio từ mùa hè 2023.

MU thay đổi lãnh đạo

Giám đốc chuyển nhượng của Bournemouth Richard Hughes đang nằm trong tầm ngắm của MU khi họ muốn bổ nhiệm giám đốc thể thao mới.

Sau thỏa thuận trị giá 1,25 tỷ bảng của Sir Jim Ratcliffe được xác nhận, ông và tập đoàn Ineos sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động thể thao. Tìm kiếm một giám đốc thể thao mới là ưu tiên hàng đầu của Ratcliffe.

PSG và Al Hilal liên hệ với Casemiro

Al Hilal được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Casemiro. PSG cũng rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhưng có thể sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Saudi Pro League.

Điểm đến của anh có thể phụ thuộc vào mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. CLB sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Erik ten Hag ca ngợi Anfield bất chấp thất bại vừa qua: "Một nơi tuyệt vời để đến". Nguồn: Onefootball
Xem thêm