Quảng cáo

MU sắp đón hậu vệ đẳng cấp của Real Madrid

Ngọc Thanh Ngọc Thanh
Chủ nhật, 17/12/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang quan tâm tới hậu vệ của Real Madrid và có thể thực hiện động thái trong tháng 1.

Nguồn tin từ Fichajes cho biết Manchester United đang tìm cách mang về một hậu vệ giàu kinh nghiệm để thay thế cho Raphael Varane. Anh được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong những tháng tới sau khi không còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với HLV Erik ten Hag.

David Alaba đã được xác định là sự thay thế tiềm năng và vẫn còn phải xem liệu Quỷ đỏ có động thái dứt khoát với cầu thủ 31 tuổi này trong những tháng tới hay không. Mức giá của anh được cho là rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Tuyển thủ Áo là cầu thủ trụ cột của Real Madrid và anh còn hợp đồng với câu lạc bộ Tây Ban Nha đến mùa hè năm 2026. Chưa rõ Los Blancos có chuẩn bị cho sự ra đi của anh trong tương lai gần hay không.

alaba-1702805082.jpg
Alaba đang được nhiều CLB quan tâm.

Rõ ràng hậu vệ của Real Madrid sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Manchester United. Anh có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái cũng như tiền vệ phòng ngự. Anh có kinh nghiệm và tâm lý để ra sân ở các câu lạc bộ hàng đầu, đặc biệt là sau khi giành được nhiều danh hiệu lớn với những gã khổng lồ như Bayern Munich và Real Madrid. Dù đã 31 tuổi nhưng anh vẫn là chốt chặn đáng tin, có thể cải thiện các vấn đề của MU.

Ngoài MU, Juventus cũng đang đặt mục tiêu tham dự UEFA Champions League mùa sau và đang tìm kiếm một hậu vệ chất lượng để củng cố đội hình của mình. Tâm lý chiến thắng của Alaba sẽ là yếu tố hấp dẫn bất kỳ đội bóng nào. 

Al Ittihad của Ả Rập Saudi cũng theo dõi Alaba với tham vọng tăng cường đội hình toàn sao của mình. Sau khi mua Karim Benzema, Kante và Fabinho, sự có mặt của Alaba sẽ giúp Al Ittihad toàn diện hơn.

Việc Real Madrid ấn định giá bán Alaba đã tạo ra một cuộc cạnh tranh giữa các câu lạc bộ này. Tương lai của Alaba dường như đã được định sẵn và nó sẽ phụ thuộc vào câu lạc bộ nào có thể đáp ứng được kỳ vọng tài chính của Real Madrid.

Alaba tập đá phạt trong buổi tập.
Xem thêm