Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/12: Van de Beek kiểm tra y tế, Dortmund muốn cả hậu về Quỷ đỏ

Ngọc Thanh Ngọc Thanh
Chủ nhật, 17/12/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Van de Beek kiểm tra y tế, Dortmund muốn cả hậu về Quỷ đỏ,... là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/12.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/12

MU sẵn sàng bán Casemiro

Dù có mùa giải đầu tiên ấn tượng nhưng Casemiro có thể bị Manchester United bán vào tháng Giêng. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chào bán Casemiro, Raphael Varane và Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anthony Martial cũng sẽ được phép ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Al-Hilal được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Casemiro. PSG cũng rất muốn sở hữu cầu thủ người Brazil nhưng có thể sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Saudi Pro League. Điểm đến của anh phụ thuộc vào mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra.

Van de Beek kiểm tra y tế vào tuần tới

Donny van de Beek sẽ kiểm tra y tế tại Eintracht Frankfurt vào tuần tới trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo Sky Sports Đức, Frankfurt sẽ có thể thực hiện thương vụ mua đứt với mức giá dưới 8,5 triệu bảng. Đó là một tổn thất lớn cho Quỷ đỏ khi họ bỏ gần 30 triệu Bảng để có De Beek vào 3 năm trước.

rashford-1702799504.jpg
 

Man Utd quan tâm Tomori

HLV Erik ten Hag đang muốn củng cố hàng phòng ngự của mình bằng việc chiêu mộ ngôi sao Fikayo Tomori của AC Milan. Theo Milan News, Quỷ đỏ quan tâm đến cựu hậu vệ Chelsea. Cầu thủ này có giá trị lên tới 40 triệu euro. Anh đã có 127 lần ra sân cho gã khổng lồ Ý kể từ khi chuyển đến từ Chelsea.

Dortmund muốn sở hữu Reguilon

Dortmund đang để mắt tới Sergio Reguilon - cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đang được cho mượn tại MU.

Theo Sky Sports Germany, Dortmund đã đưa Reguilon vào danh sách mục tiêu và sự quan tâm từ đội bóng Bundesliga có thể là một vấn đề đối với Quỷ đỏ. Hậu vệ này được cho là có điều khoản trong hợp đồng cho phép anh kết thúc việc cho mượn bất cứ lúc nào.

Lewis tập luyện cùng Quỷ đỏ

Joe Lewis đang tập luyện cùng Man United sau khi chia tay Aberdeen. Thủ môn 36 tuổi tập luyện tại học viện của MU để giữ gìn thể lực trong khi tìm kiếm câu lạc bộ mới.

Erik ten Hag ca ngợi Anfield bất chấp thất bại vừa qua: "Một nơi tuyệt vời để đến". Nguồn: Onefootball
Xem thêm