Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk

QP QP
Thứ ba, 22/10/2024 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool xác định người thay thế Van Dijk hay Man Utd nhắm tiền đạo PSG,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng trong sáng ngày 22/10.

Chuyển nhượng sáng 22/10

Liverpool xác định Schlotterbeck của Dortmund là người thay thế Van Dijk

Theo CaughtOffside, Liverpool đang quan tâm đến hậu vệ Schlotterbeck của Dortmund nếu Van Dijk không gia hạn hợp đồng. Báo cáo cho biết The Kops sẵn sàng chi khoảng 50 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này vào mùa hè năm sau.

Chuyển nhượng sáng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk 545432
Liverpool xác định Schlotterbeck của Dortmund là người thay thế Van Dijk. Ảnh: Getty

Đội trưởng Van Dijk tiết lộ rằng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool đang diễn ra, nhưng vẫn để ngỏ khả năng tương lai có thể thay đổi. Do đó, việc Liverpool chuẩn bị cho kịch bản không có Van Dijk được coi là một bước đi khôn ngoan. Tuy nhiên, Newcastle cũng được cho là quan tâm đến Schlotterbeck, người hiện có hợp đồng với Dortmund đến năm 2027.

Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani

Theo TBR Football, Randal Kolo Muani, ngôi sao không còn được trọng dụng tại PSG, đã được một số CLB tại Premier League, bao gồm cả Man Utd, tiếp cận khi "Gã nhà giàu nước Pháp" có ý định chia tay tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Kolo Muani đã trở thành cái tên bị ruồng bỏ dưới thời HLV Luis Enrique, chỉ sau một năm kể từ khi cập bến đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" từ Eintracht Frankfurt.

Chuyển nhượng sáng 22/10: Liverpool xác định người thay thế Van Dijk 545433
Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani. Ảnh: Getty

Bayern vẫn hy vọng Musiala sẽ ký hợp đồng mới

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich vẫn lạc quan rằng ngôi sao Jamal Musiala sẽ sớm ký hợp đồng dài hạn mới, qua đó giữ chân ngôi sao người Đức ở lại đội bnogs đến năm 2029 hoặc 2030. Hiện tại, hợp đồng Musiala với đội bóng xứ Bavaria sẽ hết hạn vào năm 2026.

Hakimi sắp gia hạn hợp đồng với PSG

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ cánh người Morocco, Achraf Hakimi, sắp ký hợp đồng mới với PSG, kéo dài thời gian gắn bó của anh với đội bóng tới tháng 6 năm 2026. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về mức lương cũng như các điều khoản của hợp đồng mới, và các thủ tục sẽ sớm được hoàn tất.

Xem thêm