Người tình lo ngại Jake Paul bị Mike Tyson hạ đo ván

Thứ ba, 26/03/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson và ngôi sao mạng xã hội Jake Paul đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu toàn cầu.

Vào ngày 20/7, một sự kiện đặc biệt của làng quyền anh thế giới sẽ diễn ra tại AT&T Stadium, khi huyền thoại Mike Tyson sẽ đối đầu với Jake Paul - một ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng.

Với thành tích 9-1 trong sự nghiệp quyền anh của mình, Jake Paul chỉ nhận một thất bại duy nhất trước Tommy Fury vào tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, nếu có ai đủ khả năng gây ra tổn thương đó cho anh, đó chính là Mike Tyson.

Mặc dù Paul tỏ ra vô cùng tự tin với sự sắc bén và tốc độ của mình, nhưng sự chênh lệch về tuổi tác giữa anh và Tyson là một yếu tố đáng chú ý. Paul, 27 tuổi, trẻ hơn đối thủ của mình ba thập kỷ, người sẽ 58 tuổi vào lúc họ cuối cùng đối mặt tại Texas. Tuy nhiên, từ cảnh quay huấn luyện mới nhất của Tyson, có thể thấy rằng sức mạnh của võ sĩ huyền thoại này vẫn là mối đe dọa cho đối thủ.

cf2bb75aee3d4163182c-1711425982.jpg
Jake Paul tự tin trước cuộc đối đầu với Mike Tyson
b871939dcdfa62a43beb-1711425982.jpg
Tuy nhiên, cô bạn gái Jutta Leerdam vẫn đặt ra những lo ngại

Cô bạn gái Jutta Leerdam cũng lo lắng về số phận của Paul nếu anh bị Mike Tyson đánh bại. Leerdam đã tỏ ra thật sự bối rối khi đặt ra câu hỏi trong một cuộc phỏng vấn: "Nhưng nếu Mike hạ gục anh thì sao? Đó có phải là trận đấu cuối cùng của anh không? Em chỉ muốn hiểu các tình huống."

Sự lo lắng của Leerdam không chỉ là của riêng cô. Trong khi chuẩn bị cho trận đấu này, nhiều người hâm mộ và người theo dõi cũng đang nghiên cứu về kết quả có thể xảy ra. Dù vậy, Paul và Leerdam đã cố gắng chuyển hướng cuộc trò chuyện khỏi khả năng tồi tệ nhất, nhấn mạnh rằng họ  "thậm chí không nên t nói về nó."

Cuộc đối đầu giữa Jake Paul và Mike Tyson hứa hẹn là một trong những sự kiện nổi bật nhất của thế giới quyền anh trong năm 2024. Một cuộc chạm trán giữa một tân binh trẻ tuổi và một huyền thoại, một cuộc thách thức giữa sức mạnh trẻ trung và kinh nghiệm lâu dài. Người hâm mộ toàn cầu chỉ có thể chờ đợi xem liệu Jake Paul có thể đứng vững trước Mike Tyson, hay liệu sức mạnh của Tyson sẽ làm nên chuyện trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT