Mike Tyson gửi lời cảnh báo tới Jake Paul trước thềm cuộc đối đầu

Thứ ba, 26/03/2024 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mike Tyson đã gửi lời cảnh báo tới Youtuber Jake Paul trước thềm trận đấu Boxing của họ vào ngày 20 tháng 7 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, Texas.

Trước đó vào đầu tháng này, giới quyền anh đã được một phen chấn động bởi thông báo rằng huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson sẽ trở lại sàn đấu để đối mặt với Jake Paul, người từng là một YouTuber và giờ là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp.

Trận đấu giữa Tyson và Paul dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7 tại Sân vận động nổi tiếng AT&T ở Arlington, Texas.

Nhà cựu vô địch thế giới hạng nặng Mike Tyson năm nay 58 tuổi. Ông giải nghệ quyền anh chuyên nghiệp vào năm 2005 và sẽ bước vào sàn đấu quyền anh lần đầu tiên kể từ lần cuối đối đầu Roy Jones Jr trong một trận đấu trình diễn vào tháng 11 năm 2020.

Đứng trước thông tin trên, nhiều nhân vật trong giới võ thuật thế giới đã chỉ trích trận đấu, bao gồm nhà quảng bá nổi tiếng Eddie Hearn, võ sĩ Ricky Hatton, Conor McGregor, Colby Covington và chủ tịch UFC Dana White.

Jake Paul đối đầu Mike Tyson vào hè năm nay. Ảnh: MMA Fighting

Dẫu vậy, những lời bàn tán rõ ràng không cản trở Tyson tham gia trận đấu này. Ông đang bận rộn chuẩn bị cho trận đấu có thể giúp mình kiếm được hơn 15 triệu bảng dưỡng già. Đã xuất hiện video trên mạng xã hội về việc Mike Tyson tập luyện tích cực cho màn trở lại, dù một số người cho rằng đoạn video không phải từ năm nay.

Vào hôm qua, Mike Tyson đã tải lên hình ảnh của mình trong phòng tập quyền anh kèm theo chú thích

“Coi chừng Jake Paul, tao đang đến đây!”

Mike Tyson và Jake Paul từng rất thân thiết trong quá khứ, cả hai thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện quyền anh và UFC lớn.

“Khi bạn ký hợp đồng, mọi thứ thay đổi, phải không?,” Paul nói trên podcast “BS with Jake Paul”.

“Dù tôi và anh ấy có quý nhau như thế nào đi chăng nữa, nhưng chúng tôi đang đối đầu với  nhau. Có một điều rõ ràng, tôi yêu mến và tôn trọng anh ấy rất nhiều. Tôi rất vinh dự được bước vào sàn đấu với anh ấy, nhưng chúng tôi đang đấu với nhau.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT