Mike Tyson tiết lộ gây sốc trong cuộc họp báo với Jake Paul

Thứ ba, 14/05/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận so găng tâm điểm với Jake Paul, huyền thoại Mike Tyson đã đưa ra những tuyên bố gây sốc khi thừa nhận về tình trạng thể chất không mấy khả quan của mình.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson đang chuẩn bị bước vào trận đấu gây tranh cãi với Youtuber nổi tiếng Jake Paul. Trong một buổi họp báo trước thềm cuộc so găng, "Iron Mike" đã đưa ra những tuyên bố gây sốc khi thừa nhận về tình trạng thể chất không mấy khả quan của mình.

"Tôi vẫn khỏe. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi đang ổn, nhưng cơ thể tôi thật tệ bây giờ, tôi đang cảm thấy đau toàn thân", Tyson nói.

5242175114b4b5eaeca5-1715686943.jpg
Huyền thoại quyền anh Mike Tyson trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Jake Paul

Mike Tyson không thi đấu cạnh tranh trong phần lớn hai thập kỷ qua và hiện đã gần 60 tuổi. Lần cuối cùng ông bước vào võ đài, ngay sau khi bước sang thiên niên kỷ mới, ông đã thua. Tuy nhiên, tay đấm người Mỹ đã có một trận đấu biểu diễn với Roy Jones Jr vào năm 2022. Mặc dù tuổi tác và sức khỏe không còn như thời đỉnh cao, Tyson vẫn thể hiện rõ mong muốn được thi đấu chuyên nghiệp, khẳng định ông muốn chiến đấu, và điều này đã nhận được sự tôn trọng từ Paul.

Jake Paul, từ một ngôi sao YouTube trở thành một võ sĩ, vẫn còn trong độ tuổi hai mươi. Anh giành chiến thắng knock-out ngay trong hiệp đầu tiên của trận đấu gần nhất và chỉ mới chỉ để thua Tommy Fury trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

"Ông ấy rất hứng thú. Mike luôn muốn làm điều này. Đây là điều đã được mong đợi từ lâu. Chúng tôi đã thách thức nhau trong nhiều năm và luôn muốn nó xảy ra và cuối cùng chúng tôi cũng đã có được nó trên Netflix", Paul chia sẻ về trận đấu với Tyson.

mike-tyson-jake-paul-attend-901183500-1715687016.jpg
Trận so găng tâm điểm sẽ diễn ra vào ngày 18/5

Cuộc đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul đã được công nhận là một trận đấu chuyên nghiệp mà không cần đội mũ bảo hiểm và sử dụng găng tay tiêu chuẩn (10oz). Điều này chỉ làm tăng thêm mối lo ngại cho nhiều người xem, lo lắng cho sức khỏe của Tyson khi đối đầu với một đối thủ trẻ trung và đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Paul cũng thừa nhận rằng anh biết rằng nhiều người muốn thấy anh thua cuộc. "Tôi thực sự tin rằng nhiều người nhìn tôi như một kẻ kiêu ngạo, điều mà tôi có thể là, nhưng tôi chỉ đang vui vẻ và giải trí cho thế giới. Thế hệ lớn tuổi muốn thấy Mike hạ gục tôi." 

Đáng chú ý, sự kiện này còn có một trận đấu đồng hạng mục chính là cuộc tái đấu giữa Katie Taylor và Amanda Serrano, sau trận đấu đầu tiên của họ tại Madison Square Garden trước 20,000 người.Trận đấu đó đã chứng kiến Taylor giành chiến thắng, và cuộc tái đấu hứa hẹn sẽ càng thêm kịch tính và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT