Mike Tyson khoe vóc dáng ấn tượng ở tuổi 58

Thứ tư, 10/04/2024 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson khiến người hâm mộ trầm trồ khi tiết lộ thân hình ấn tượng của mình trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Jake Paul.

Nghe nội dung bài viết

"Iron" Mike sẽ đấu với YouTuber nổi tiếng Jake Paul trong một trận đấu biểu diễn vào ngày 20/7 , bất chấp sự chênh lệch 31 tuổi giữa hai người. Cựu vô địch thế giới, người sẽ bước sang tuổi 58 vào lúc cuộc thi diễn ra, chưa từng thi đấu một trận đấu chuyên nghiệp kể từ năm 2005. Lần gần nhất Mike Tyson bước lên võ đài là năm 2020 trong trận đấu với Roy Jones Jr.

Cuối tuần vừa qua, Iron Mike quyết định công bố tình hình hiện tại của mình cho người hâm mộ tại một buổi gặp gỡ ở Chantilly, Virginia. Ông chọn không mặc áo khi gặp gỡ các fan hâm mộ của mình, khoe thân hình vạm vỡ.

Mike Tyson thậm chí nói với các fan trong khi chụp ảnh và ký tặng: "Tôi không cần áo. Tôi phải cho họ thấy họ đang đặt cược vào cái gì!"

1f85bc890c28a376fa39-1712721433.jpg
Mike Tyson khoe thân hình vạm vỡ ở tuổi 58

Mặc dù Jake Paul vẫn được xem là một "võ sĩ YouTube", sức mạnh knock-out chỉ với một cú đấm của anh đã gây ấn tượng đối với một số chuyên gia. Do đó, truyền thông nhanh chóng chỉ trích các nhà tổ chức trận đấu trên Netflix đã làm tổn thương sức khỏe của Mike. Với sự chênh lệch 31 tuổi giữa hai võ sĩ, có nhiều vấn đề phức tạp hơn chỉ là thể chất của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Fox News, Tyson chia sẻ: "Tôi béo phì đến 100 pounds, tôi đã ở tuổi bao nhiêu đó, 54, 53, và tôi nói, ‘Hãy làm đi." Bất cứ điều gì tôi sợ, tôi đều đối mặt với nó. Đó là tính cách của tôi. Hiện tại, tôi sợ chết. Tôi luôn tin rằng gặp khó khăn và lo lắng gần như là một lò xo đẩy tôi tới thành công."

Trận đấu tâm điểm giữa Mike Tyson và Jake Paul diễn ra tại Nhà thi đấu AT&T ở Arlington, Texas, và sẽ được thi đấu trong các hiệp kéo dài hai phút thay vì ba phút như trong quy định của quyền anh chuyên nghiệp. Cả hai võ sỹ đều sẽ mang găng tay cỡ 16 ounce thay vì cỡ truyền thống là 12 ounce. Hơn nữa, không có người chiến thắng được xác định và cũng sẽ không có các trọng tài ghi điểm tại bờ võ đài. Tuy nhiên, Tyson đã khẳng định rằng trận đấu sẽ tuân thủ quy tắc quyền anh thực sự .

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT