Anthony Joshua nhận định đầy bất ngờ về cặp đấu Mike Tyson - Jake Paul

Thứ hai, 08/04/2024 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Anh Anthony Joshua đã chia sẻ góc nhìn về một trong những trận đấu quyền anh đáng chú ý nhất năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trước cuộc đối đầu giữa Mike Tyson và Jake Paul , Anthony Joshua đã lên tiếng bày tỏ niềm hy vọng rằng Tyson sẽ vượt qua cuộc đấu một cách "khỏe mạnh". Ông cũng thừa nhận rằng ngôi sao YouTube có thể có lợi thế trong trận đấu này.

"Mike Tyson giờ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, tôi sẽ cầu nguyện rằng ông ấy có thể thi đấu với sức khỏe ổn định. Đối với trận đấu này, tôi nghĩ người giành chiến thắng là Jake Paul vì cậu ta trẻ hơn, đó là lý do duy nhất." , Joshua nói trong chương trình The Jonathan Ross Show.

Mike Tyson, huyền thoại quyền anh hạng nặng , sẽ trở lại sàn đấu ở tuổi  58. Ông sẽ đối đầu với ngôi sao mạng xã hội Jake Paul vào tháng 7 tới. Nhiều người hâm mộ quyền anh đã bày tỏ sự phản đối về cuộc đấu này. Tuy nhiên, Anthony Joshua vẫn thể hiện sự ủng hộ đối với sự xuất hiện của một trong những tượng đài của thế giới quyền anh.

z5327347391495-1dc689c85720433f3a809c8396a54c42-1712557017.jpg
Huyền thoại Mike Tyson sẽ lên sàn với Jake Paul vào tháng 7 năm nay

Joshua cho rằng việc Mike Tyson tái xuất sẽ thu hút lượng lớn người hâm mộ đến với môn thể thao này. Điều này rõ ràng mang lại lợi ích cho cả cộng đồng quyền anh. Dù có những ý kiến trái chiều, nhưng sự xuất hiện của các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đã mở ra một cánh cửa mới, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu toàn cầu

Vào ngày 3/4 vừa qua, Mike Tyson đã làm rõ rằng cuộc đấu giữa ông và Jake Paul sẽ là một trận đấu biểu diễn, sau những tuần đầy suy đoán. Kể từ khi giải nghệ vào năm 2005, "Iron Mike" chỉ có một trận đấu duy nhất với Roy Jones Jr vào năm 2020.

Trong khi đó, Jake Paul đã có trận đấu gặp Ryan Bourland vào tháng 3. Anh giành chiến thắng ngay trong hiệp một và nâng thành tích thi đấu chuyên nghiệp của mình lên thành 9-1. Mặc dù gặp thất bại trước Tommy Fury vào tháng 2 năm 2023, nhưng cậu em nhà Paul vẫn giữ được sự tự tin và sức mạnh trong các trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT