Mike Tyson lên tiếng bênh vực Jake Paul

Thứ năm, 04/04/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson cho biết cuộc đối đầu giữa ông và Jake Paul là một cuộc đối đầu nghiêm túc.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi liên tiếp đối đầu các võ sĩ quyền anh nhà nghề, Jake Paul, người chuyển từ Youtuber sang võ sĩ quyền anh, sẽ tiếp tục đối đầu với một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp khác. Chính xác hơn là “cựu” võ sĩ chuyên nghiệp, huyền thoại Mike Tyson. Đứng trước thông tin về trận đấu, cả những người hâm mộ quyền anh và giới chuyên môn đều không khỏi bất ngờ. Trong đó, đã có những tranh cãi nổ ra xoay quanh cuộc đối đầu.

Mike Tyson, người sẽ 58 tuổi vào thời điểm anh đối đầu Jake “The Problem Child” Paul trên Sân vận động AT&T ở Dallas, Texas, vào ngày 20 tháng 7. Jake Paul năm nay mới chỉ 27 tuổi, anh gần đây đã có cho mình những chiến thắng knock-out ở hiệp đầu tiên trước Andre August và Ryan Bourland. Nhiều người cho rằng Jake Paul không bản lĩnh khi quyết định đối đầu với một “ông lão” như Mike Tyson, dẫu vậy, bản thân nhà cựu vô địch hạng nặng lại không cảm thấu như vậy.

“Tôi 58 tuổi và sao? Tôi nhận được hàng tỷ lượt xem chỉ từ việc nói chuyện với ai đó về việc thi đấu quyền anh,” Tyson nói với Reuters. “Mọi người, thậm chí hầu hết các vận động viên, họ đều ghen tị, đó là điều thật tệ hại… Tôi nói trong thời kỳ đỉnh cao của bạn, bạn không thể thu hút được một triệu người xem mình. Bạn đang nói gì, bạn không thể bán hết vé ở sân vận động. Ai ở tuổi 58 có thể bán hết vé ở một sân vận động 80.000 chỗ ngồi như tôi cơ chứ?”

Mike Tyson tỏ ra nghiêm túc về việc đối đầu Jake Paul. Ảnh: MMA Fighting

Jake Paul không phải là trận đấu đầu tiên của Mike Tyson kể từ khi giải nghệ vào năm 2005. Trong lần gần nhất xuất hiện, ông đã đối đầu huyền thoại Roy Jones Jr. trong một trận đấu trình diễn vào tháng 11 năm 2020. Trận đấu được tính là hòa chia điểm mặc dù nhiều người tin rằng Tyson xứng đáng giành chiến thắng.

“Tại sao bạn nghĩ anh ấy muốn đấu với tôi mà không phải ai khác?” Tyson nói. “Mọi người đều muốn đấu với anh ấy, tất cả các võ sĩ đều muốn đấu với anh ấy. Nhưng nếu anh ấy đấu với họ thì chỉ có những người thích anh ấy mới đến.

“Những gã khác, cha mẹ họ có thể thậm chí không đến xem họ. Đó chỉ là sự thật. Họ quá nhàm chán để con cái họ xem, nó giống như việc ngồi xem cỏ mọc vậy.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT