Mike Tyson gặp tình huống 'dở khóc dở cười' khi đi xem quần vợt

Thứ tư, 27/03/2024 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ huyền thoại gặp phải một tình huống khó xử khi đến dự khán giải quần vợt Miami Open 2024.

Mike Tyson đã tạm gác lại việc luyện tập cho trận đấu được mong đợi nhất làng quyền anh thế giới với Jake Paul . Võ sĩ huyền thoại đã ghé qua giải Miami Open để thưởng thức một số trận đấu quần vợt. Tuy nhiên, ông gặp phải một tình huống "khó đỡ" với lực lượng bảo vệ.

Mike Tyson xuất hiện tại giải Miami Open để xem trận tứ kết giữa Victoria Azarenka và Yulia Putintseva. Khi cố gắng di chuyển đến chỗ ngồi của mình, võ sĩ người Mỹ bị một bảo vệ ngăn lại và từ chối để ông qua cho đến khi trận đấu có thời gian nghỉ.

Các bình luận viên của Sky Sports đã chú ý đến Tyson. Ông tỏ ra bực bội trong khi phải đợi trên các bậc thang trước khi được ngồi xuống. Một trong những nhà bình luận đã ca ngợi người bảo vệ là " can đảm ", đùa giỡn hỏi, "Bạn biết đây là Mike Tyson chứ?"

446af149a622097c5033-1711507634.jpg
Mike Tyson bị bảo vệ chặn cửa khi đi xem quần vợt

Đây không phải là lần đầu tiên Tyson gặp vấn đề khi đến chỗ ngồi tại giải Miami Open. Tại giải đấu năm ngoái, anh đã làm trì hoãn trận chung kết giữa Elena Rybakina và Petra Kvitova cũng vì lí do đến muộn.

"Iron Mike" không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với quần vợt trong quá khứ. Con gái của ông, Milan, bộc lộ tài năng với môn thể thao này từ khi mới ba tuổi. Cô bén 16 tuổi thậm chí còn được huấn luyện bởi thầy cũ của Serena Williams, Patrick Mouratoglou.

"Con bé là điều quan trọng nhất trong cuộc đời chúng tôi bây giờ. Sự phát triển của Milan trở nên rõ rệt, cả về nhân cách lẫn thái độ kể từ khi con bé tiếp xúc với quần vợt" , Mike Tyson chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT