Quảng cáo

Zidane cập bến 'ông kẹ' châu Âu, xác nhận luôn trợ lý số 1?

Thứ sáu, 29/03/2024 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Zinédine Zidane là một trong những lựa chọn được Bayern cân nhắc thay thế Thomas Tuchel vào mùa hè này. Franck Ribery có thể trở thành trợ lý của HLV này.

Theo nhật báo BILD của Đức, Bayern Munich muốn thấy cựu ngôi sao Franck Ribery gia nhập đội ngũ huấn luyện cùng Zinedine Zidane trong mùa giải tới. Gã khổng lồ nước Đức đang săn lùng người kế nhiệm huấn luyện viên sắp mãn nhiệm Thomas Tuchel.

Thuyền trưởng của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso và Roberto De Zerbi  của Brighton được cho là hai ứng cử viên hàng đầu, nhưng những tin đồn gần đây đã thúc đẩy ý tưởng về việc Zidane sẽ tiếp quản ghế nóng ở Munich. 

Nguồn tin trên đã tiến thêm một bước nữa khẳng định rằng nếu cựu huấn luyện viên Real Madrid chấp nhận công việc này, Bayern muốn thấy Ribery gia nhập đội ngũ nhân viên của họ với tư cách trợ lý huấn luyện viên.

2-1711696852.jpg
Zidane và Ribery đã có những năm tháng thi đấu cùng nhau (Nguồn: Internet)

Zinedine Zidane là một trong những huấn luyện viên bóng đá hàng đầu thế giới, được biết đến với thành công lớn tại Real Madrid, nơi ông đã giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp từ 2016 đến 2018. Phong cách lãnh đạo của Zidane, kỹ năng quản lý người chơi, và khả năng tận dụng tốt nhất từ các ngôi sao lớn của đội bóng có thể rất phù hợp với một câu lạc bộ lớn và có truyền thống như Bayern Munich.

Bayern Munich, với lịch sử và danh tiếng của mình, cũng luôn tìm kiếm những huấn luyện viên có khả năng mang lại thành công cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Với đội hình đầy rẫy những ngôi sao và sự ổn định về mặt tài chính cùng cơ sở hạ tầng, Bayern Munich có thể là một bến đỗ hấp dẫn cho Zidane, nếu ông quyết định trở lại công tác huấn luyện.

Về việc Franck Ribery làm trợ lý cho Zidane, đây có thể là một sự kết hợp hấp dẫn. Ribery đã có một sự nghiệp lừng lẫy tại Bayern Munich và rất được yêu mến bởi các CĐV của câu lạc bộ. Sự hiểu biết sâu sắc của Ribery về câu lạc bộ, cùng với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của anh đối với các cầu thủ, có thể sẽ là một lợi ích lớn cho Zidane trong việc thích nghi và áp dụng triết lý bóng đá của mình tại Bayern Munich. Hơn nữa, mối quan hệ chuyên nghiệp và cá nhân tốt giữa Ribery và Zidane có thể giúp tạo nên một bộ đôi lãnh đạo mạnh mẽ, gắn kết đội bóng.

Tất nhiên, mọi quyết định về việc bổ nhiệm huấn luyện viên và trợ lý sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả ý định của chính Zidane và Ribery, cũng như sự đồng thuận từ ban lãnh đạo của Bayern Munich. Nhưng không thể phủ nhận, đây sẽ là một động thái đầy tham vọng và có thể mang lại thành công mới cho câu lạc bộ.

Bayern Munich để thua Leverkusen (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT